Quảng cáo

Thành Lương: U23 Uzbekistan có lối chơi châu Âu nên rất khó cho VN

Thứ sáu, 26/01/2018 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một nhận định mới đây về trận chung kết VCK U23 châu Á 2018, cựu tuyển thủ Thành Lương cho rằng U23 Việt Nam sẽ đối mặt với nhiều khó khăn bởi U23 Uzbekistan rất mạnh.

Cựu tuyển thủ Thành Lương đã theo rất sát sao hành trình tạo lịch sử của U23 Việt Nam, anh cũng từng thức trắng đêm ở phố đi bộ ăn mừng chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong một chia sẻ mới đây, Thành Lương đã đưa ra những đánh giá và dự đoán về trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.

Chia sẻ trên báo Lao động, cựu tuyển thủ Thành Lương cho biết: "U23 Uzbekistan là đội bóng rất mạnh, họ có nhiều phương án tấn công tiếp cận cầu môn đối phương như chơi bóng nhỏ, bóng dài hay tạt cánh. Theo tôi thì đây sẽ là trận rất khó khăn với U23 Việt Nam, cầu thủ U23 Uzbekistan không giống như Syria, Qatar hay Iraq, họ gần các nước như Nga nên có lối chơi đôi chút giống châu Âu. Về thể hình, thể lực họ cũng hơn hẳn chúng ta."

VCK U23 châu Á, tin tức VCK U23 châu Á, xem VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan

"Như các bạn đã biết thì U23 Việt Nam đang có tâm lý thoải mái, tính đoàn kết và tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Đáng chú ý, trong đội hình U23 Việt Nam đang sở hữu những cầu thủ tấn công tuyệt vời, có thể tạo đột biến hoặc tự ghi bàn thắng. Kể từ đầu giải, các em thi đấu như những chiến binh và luôn khát khao chiến thắng. Đây chính là thế hệ U23 xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đây sẽ là bàn đạp để tạo ra một ĐTQG mạnh trong tương lai", Thành Lương tiếp tục chia sẻ.

Nói về chiến thuật của U23 Việt Nam ở trận chung kết tới, Thành Lương cho biết: "Theo tôi thì HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục áp dụng chiến thuật như đã dùng với các đối thủ mạnh trước đó. Việc đầu tiên là chúng ta không để thua trước, sau đó là chờ cơ hội phản công."

Dự đoán về tỉ số trận U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan, cựu tuyển thủ Thành Lương dự đoán 2 đội sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1 sau những phút thi đấu chính thức. Cuối cùng U23 Việt Nam sẽ thắng trên loạt đá penalty, như kịch bản ở trận tứ kết và bán kết trước đó.

Trận chung kết của U23 Việt Nam diễn ra vào lúc 15h00 ngày 27/1, trong khi trận tranh hạng 3 diễn ra 1 ngày trước đó vào lúc 15h00 ngày 26/1

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
Xem thêm