Quảng cáo

GĐKT Jurgen Gede: U23 Uzbekistan rất mạnh, nhưng U23 Việt Nam…

Thứ sáu, 26/01/2018 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - GĐKT Jurgen Gede từng có thời gian làm việc trên ĐTQG Uzbekistan, bởi vậy ít nhiều ông cũng hiểu và đánh giá chuẩn xác về sức mạnh của U23 Uzbekistan.

Trong quá khứ GĐKT Jurgen Gede từng làm việc trên ĐTQG Uzbekistan, thời gian không nhiều nhưng ông cũng đủ hiểu để đánh giá về sức mạnh của các cầu thủ đất nước này. Đây sẽ là lợi thế của U23 Việt Nam, chúng ta sẽ có những phân tích, đánh giá điểm mạnh yếu của U23 Uzbekistan từ chuyên gia Jurgen Gede, qua đó HLV Park Hang Seo dễ dàng đưa ra những biện pháp ngăn chặn và tấn công ở trận chung kết U23 châu Á diễn ra lúc 15h00 ngày mai 27/1.

GĐKT Jurgen Gede (bìa phải) từng làm việc trên ĐTQG Uzbekistan

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên On Sports, ông Gede đánh giá về Uzbekistan: "Tôi từng làm cho ĐTQG Uzbekistan, nhưng tại VCK U23 châu Á họ là đội hình trẻ, những cầu thủ này sẽ bổ sung cho ĐTQG trong tương lai. Các cầu thủ Uzbekistan chơi bóng với nền tảng thể lực rất tốt, như chúng ta đã thấy điều đó ở giải đấu này. Bên cạnh đó thì kỹ thuật cá nhân của cầu thủ Uzbekistan cũng không tệ, sự dung hòa những ưu điểm đó đã giúp họ có mặt tại VCK U23 châu Á 2018."

Ông Jurgen Gede từng dự khán trận U23 Uzbekistan thắng Hàn Quốc ở trận bán kết 2, nói về sức mạnh của đội bóng này hiện tại, GĐKT của chúng ta cho biết: "Họ chơi bóng với thể lực rất tốt, chúng ta cần phải chú ý tới các tiền vệ tấn công biên của Uzbekistan, họ rất nhanh, khéo và kỹ thuật đi bóng rất tốt."

Nói về điểm yếu của U23 Uzbekistan, ông Gede cho biết: "Theo tôi thì U23 Việt Nam cần thêm thời gian để phân tích băng hình, sức mạnh của U23 Uzbekistan là rất đáng ngại. U23 Việt Nam phải chiến đấu với tinh thần đang có, chứ không phải so sánh đánh giá tương quan 2 đội. Đội bóng nào cũng có điểm yếu, U23 Việt Nam sẽ nhìn ra và tập trung khai thác vào đó."

Đánh giá về cơ hội chiến thắng của U23 Việt Nam trước Uzbekistan, ông  Jurgen Gede nói: "Chúng ta yếu hơn họ, đó là điều đương nhiên. Chúng ta cũng từng gặp họ tại giải M150 Cup ở Thái Lan và đã hiểu đôi chút, nhưng bóng đá có tính bất ngờ cao và chúng ta đã vượt qua nhiều đội tuyển để đến trận chung kết."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á tin tức VCK U23 châu Á xem VCK U23 châu Á U23 Việt Nam U23 Uzbekistan U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT