Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đau đầu vì hai cầu thủ đang chơi quá hay

Thứ năm, 15/03/2018 13:28 PM (GMT+7)
A A+

Nhưng đây là cơn đau đầu dễ chịu mà HLV nào cũng muốn ở đội bóng mà mình cầm quân.

VIDEO: Màn trình diễn xuất thần của Đặng Văn Lâm vs Hà Nội FC

Sự trở lại của Lâm 'Tây'

Sau một thời gian dài vắng bóng, Đặng Văn Lâm lại biết cách để khiến người ta nhắc đến tên mình. Màn trình diễn ấn tượng của anh trong cuộc đọ sức với Hà Nội FC xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong 90 phút trên sân Hàng Đẫy, Văn Lâm thi đấu như thể anh đang chơi trận cuối cùng trong sự nghiệp. Những ngôi sao trẻ trở về từ đội U23 như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng... đều bị lu mờ trước sự xuất sắc của thủ thành khoác áo Hải Phòng.

hlv park hang seo, dang van lam, bui tien dung, dtvn, afc cup, asian cup

Đội bóng đến từ thành phố hoa phượng đỏ đã tỏ ra lép vế hơn so với sức mạnh của Hà Nội. Họ liên tục hứng chịu những đợt tấn công như vũ bão của đội bóng Thủ đô.

Rất nhiều cơ hội ngon ăn được tạo ra, nhưng cứ khi người ta tưởng bàn thắng sẽ đến thì Văn Lâm vẫn sừng sững án ngữ trước khung thành của Hải Phòng. Sau 90 phút thi đấu, Văn Lâm đã có ít nhất 3-4 tình huống cứu thua trông thấy. Từ những cú sút hiểm hóc của đối thủ, từ những pha đá phản vụng về của đồng đội... tất cả đều bị chặn lại bởi phản xạ rất nhanh của thủ thành này.

Văn Lâm đã không thi đấu trong một thời gian dài sau lùm xùm ở CLB Hải Phòng mùa giải trước. Ít ai nghĩ sau khoảng thời gian khá dài an dưỡng, Lâm "Tây" lại trở lại với dấu ấn đậm nét đến vậy.

Sự xuất sắc ấy sẽ giúp anh rất nhiều, đặc biệt trong việc chinh phục HLV Park Hang Seo. Một suất lên tuyển bắt chính lại nằm trong tầm tay, và ở những vòng tới, Lâm "Tây" cũng phải chơi thật chắc chắn mới được.

 

VIDEO: Bùi Tiến Dũng trở lại đầy lợi hại trước Bali Utd

Tiến Dũng cũng 'kém miếng khó chịu'

Bùi Tiến Dũng đang nhận được tình cảm mến mộ của đông đảo người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thi đấu thành công trong màu áo U23, rất nhiều người kì vọng Tiến Dũng sẽ chiếm luôn suất bắt chính trong màu áo ĐTQG.

hlv park hang seo, dang van lam, bui tien dung, dtvn, afc cup, asian cup

Tuy nhiên, để làm được điều đó không hề đơn giản. Trở về CLB, Tiến Dũng phải bước vào cuộc chiến chiếm suất bắt chính trước. Và dường như anh đã thành công khi mới đây HLV Mihail đã khẳng định Tiến Dũng là thủ môn số 1 của Thanh Hóa.

Sau cú vấp đáng tiếc vì để thua bàn thắng ở AFC Cup, Tiến Dũng đã cho thấy sự trở lại mạnh mẽ. Ở trận gặp Bali United vừa rồi, anh chơi tự tin, ra vào hợp lý và có nhiều tình huống cứu thua trông thấy. Sự xuất săc của Tiến Dũng đóng góp một phần không nhỏ vào việc giành được ít nhất một điểm.

Văn Lâm tỏa sáng, Tiến Dũng cũng có câu trả lời. Đây rõ ràng sẽ là những lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo cho vị trí thủ môn trong lần tập trung tới đây. Một cơn đau đầu dễ chịu với chiến lược gia người Hàn Quốc. Và để chờ xem, ai sẽ còn xuất sắc hơn ở hai vòng đấu tới, trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo dang van lam bui tien dung dtvn afc cup asian cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT