Quảng cáo

HLV Miura nói gì về việc triệu tập Công Phượng dự trận Man City?

Thứ bảy, 25/07/2015 09:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không có phong độ tốt trong thời gian qua nhưng tiền đạo Công Phượng của HAGL vẫn được triệu tập dự trận giao hữu với Manchester City. Vậy ông Miura đã nói gì về quyết định này?.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng trong trận thắng đầy cảm xúc của HAGL

Tối ngày 23/7, HLV Miura đã chốt danh sách 22 cầu thủ Việt Nam tập trung lên tuyển dự trận đấu giao hữu với CLB Man City. Trong số những cầu thủ được gọi lên tuyển lần này bất ngờ nhất vẫn là cái tên Công Phượng.

Rất nhiều người cho rằng Công Phượng chưa xứng đáng được triệu tập bởi những cái tên như Đình Tùng (Thanh Hóa) hay Văn Thắng (Cần Thơ) đều đang có phong độ rất cao. Họ là những cái tên đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu Vua phá lưới V-League 2015 vì thế nhiều người cho rằng Công Phương chưa thực sự xứng đáng.

Việt Nam vs Man City, link xem Việt Nam vs Man City, Manchester City, Việt Nam, Công Phượng, Công Phượng lên tuyển, Công Phượng gặp Manchester City, HLV Miura

Nói về sự lựa chọn này, HLV Miura chỉ giải thích ngắn gọn: "V-League 2015 đang bước vào giai đoạn khốc liệt và nhiều cầu thủ trước đây từng lên tuyển có dấu hiệu căng cứng, không có được phong độ tốt nhất. Chính vì thế, tôi xem việc gọi nhiều nhân tố trẻ lên tập trung lần này là để chuẩn bị cho tương lai gần của đội tuyển chứ không nhằm mục đích khác".

Giải thích của HLV Miura có thể dễ dàng lý giải bởi ở đợt tập trung lần này có tới 10 cầu thủ ở nhóm tuổi U23 vừa dự SEA Games 28 tại Singapore. Trận đấu giao hữu với Manchester City sẽ là cơ hội quý giá để các cầu thủ trẻ tích lũy kinh nghiệm hướng tới những mục tiêu dài hơi của đội tuyển Việt Nam.

Hôm qua, 22 cầu thủ được triệu tập đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu diễn ra ngày 27/7 tới. Chiều tối nay, các thành viên của Manchester City sẽ có mặt ở sân bay Nội Bài. Ngoài thi đấu trận giao hữu với ĐT Việt Nam, họ sẽ có những hoạt động giao lưu ở nhiều địa điểm khác nhau.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng gặp Manchester City HLV Miura Việt Nam vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT