Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chê HAGL 'mất chất' nhưng đặc biệt khen 1 cầu thủ

Chủ nhật, 18/03/2018 05:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thụy Hải chê HAGL 'mất chất' nhưng đặc biệt khen 1 cầu thủ, MU vào bán kết FA Cup... là những tin bóng đá đáng chú ý sáng 18/3.

VIDEO: Tuyệt phẩm sút phạt của Xuân Trường vào lưới Đặng Văn Lâm

Tin bóng đá Việt Nam:

HLV Lê Thụy Hải chê HAGL 'mất chất' nhưng đặc biệt khen 1 cầu thủ

HLV Lê Thụy Hải tỏ ra khá thất vọng về lối chơi của HAGL ở V.League 2018 và cho rằng CLB này sẽ phải nhận thất bại trước Hà Nội ở vòng ba.

hlv le thuy hai, hagl, tin bong da, tin bong da hom nay

"HAGL giờ không đá ban bật nhỏ, đá kỹ thuật nữa mà họ đá dài nhiều. Tất nhiên là mặt cỏ ở SVĐ Lạch Tray không tốt khiến các cầu thủ khó đá, nhưng lối đá của HAGL ở mùa này đã khác.

Họ chơi dài nhưng ở phía trên lại không có trung phong tốt nên không làm được gì. Đến khi dãn ra biên cũng không thể làm gì tốt và nhanh chóng bị lấy bóng".

Ông cũng đặc biệt khen ngợi 1 cầu thủ của HAGL: "HAGL đá thế này, nếu không có Xuân Trường thì đã thua thảm rồi. Tuyến giữa HAGL nhờ Xuân Trường có khả năng cầm bóng, phân phối bóng mà chơi đỡ hơn".

Ngoại binh Hải Phòng được thưởng nóng khi sút tung lưới HAGL

Andre Fagan đã được CLB Hải Phòng thưởng ngay 50 triệu đồng sau khi ghi bàn vào lưới HAGL tại vòng 2 V-League 2018.

Đây là "món quà" mà nhãn hàng Asanzo đã hứa trước trận, dành cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho Hải Phòng ở trận đấu tại sân nhà Lạch Tray. Ngoài ra, 5 triệu đồng - dành cho mỗi bàn thắng mà các cầu thủ ghi được ở mọi trận đấu tại V-League mùa này - cũng đã được chuyển vào quỹ từ thiện để giúp đỡ gia đình các cầu thủ hoặc CĐV đội bóng đất cảng có hoàn cảnh khó khăn.

Tin bóng đá quốc tế:

MU vào bán kết FA Cup

Đá sớm nhất là cuộc đối đầu của Swansea City và Tottenham. Trở về đấu trường quốc nội sau khi bị Juventus loại đầy cay đắng, Tottenham đã xả cơn giận lên Swansea bằng chiến thắng 3 sao để ghi tên vào bán kết.

Sau đó, đến lượt MU cũng tìm lại được niềm vui chiến thắng sau thất bại tại Champions League. 'Quỷ đỏ' thắng nhẹ 2-0 bằng các bàn thắng của Lukaku và Matic.

Ibrahimovic muốn tái xuất tại World Cup 2018 cùng ĐT Thụy Điển?

Sau khi khép lại VCK EURO 2016, Zlatan Ibrahimovic đã giữ đúng lời hứa giã từ màu áo đội tuyển quốc gia. Giờ đây, có vẻ như Ibrahimovic đang cân nhắc việc "rút lại" quyết định trên và tái xuất ở World Cup 2018.

"Tôi nhớ đội tuyển. Nếu tôi muốn, tôi sẽ trở lại. Tôi cảm thấy bản thân vẫn có thể mang đến màn thể hiện tốt. Khả năng trở lại đội tuyển là một câu hỏi khó, và chúng ta sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không muốn góp mặt trở lại chỉ vì tên tuổi của mình. Cánh cửa không đóng lại với bất cứ điều gì," Ibrahimovic chia sẻ trong ngày khai trương trung tâm quần vợt mới của mình ở Stockholm (Thụy Điển).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv le thuy hai hagl tin bong da tin bong da hom na
Xem thêm
TIN NỔI BẬT