Quảng cáo

Trọng tài thư lại có 'phốt' trận Cần Thơ vs Hà Nội

Thứ bảy, 17/03/2018 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trọng tài Thư trở thành tâm điểm trận XSKT Cần Thơ 0-3 Hà Nội khi bị cho rằng công tác nhiệm vụ thiếu chính xác.

Highlights: Cần Thơ 0-3 Hà Nội (Vòng 2 V-League 2018)

Tin bóng đá Việt Nam tối 16/3

Trọng tài thư lại có 'phốt' trận Cần Thơ vs Hà Nội

Sau trận XSKT Cần Thơ 0-3 Hà Nội, chủ tịch công ty XSKT Cần Thơ đã có lời qua tiếng lại với trọng tài Nguyễn Trọng Thư, trọng tài bắt chính trận đấu. Ông nói với sự tức giận: "Trọng tài quá ép! Không nên để ông Thư cầm còi ở Cần Thơ."

Tổ trọng tài chính được bảo vệ sân và cảnh sát cơ động hộ tống ra khỏi sân trong sự la ó đến từ các CĐV Cần Thơ. Thậm chí, người hâm mộ đã không kìm nén cơn giận, ném những vật thể nhắm vào trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Trong trận đấu với Hà Nội, trọng tài Nguyễn Trọng Thư liên tục có những tình huống xử ép đội chủ nhà. Đặc biệt là tình huống Dyanchenko bị phạm lỗi trong vòng cấm ở phút 80, nhưng ông Thư không thổi phạt đền. Nhận xét về trận đấu, HLV Đinh Hồng Vinh chia sẻ: “Theo quan điểm của tôi, VPF nên xem lại băng ghi hình và cách điều hành của tổ trọng tài ở trận đấu chiều nay. Tôi không có quyền đưa ra phán xét gì! Nhưng tình huống phạm lỗi của Dyanchenko rất rõ ràng”, ông Lê Việt Hùng tiếp tục nói.

Trọng tài Thư là tâm điểm trận Cần Thơ 0-3 Hà Nội

Trong khi trận đấu diễn ra, trọng tài Thư cũng bị khán giả Cần Thơ la ó, miệt thị, tấn công bằng cách ném chai nước vì cho rằng trọng tài này bắt ép đội chủ nhà, khiến họ thua đậm 0-3 trước Hà Nội.

Xác nhận mức độ chấn thương của Tuấn Anh

Tuấn Anh được HLV Dương Minh Ninh điền tên trong đội hình xuất phát gặp Hải Phòng, thế nhưng chỉ sau khoảng 20 phút thi đấu anh dính phải chấn thương và buộc phải rời sân thi đấu. Sau đó HAGL phải nhận 1 bàn thua trước khi Xuân Trường tỏa sáng ấn định trận hòa 1-1. Ngoài những diễn biến của trận đấu, chấn thương của Tuấn Anh là vấn đề được nhiều NHM quan tâm. Về việc này, phát biểu sau trận HLV Dương Minh Ninh đã lên tiếng. Ông cho biết: "Tôi hài lòng với kết quả này, bởi chúng tôi thi đấu trên sân khách. Chấn thương của Tuấn Anh là tương đối nặng. Ngày mai 18/3, chúng tôi mới kiểm tra lại để biết chính xác".

Xuân Trường hoàn thành lời hứa ghi bàn vào lưới Hải Phòng sau scandal

Sau khi đưa ra lời xin lỗi với NHM đội bóng phố Núi bởi những phát ngôn không đúng mực trên mạng xã hội, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tỏa sáng đúng lúc với một siêu phẩm đá phạt vào lưới Hải Phòng FC tại vòng 2 V.League 2018. Chia sẻ với truyền thông, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai cảm thấy rất tự hào về màn trình diễn của Trường "Híp".

"Sau sự cố ngoài ý muốn bởi những phát ngôn của Xuân Trường, BLĐ đội bóng đã có những trao đổi với gia đình cậu ấy", ông Tấn Anh cho biết. "Chúng tôi muốn Xuân Trường hiểu rằng, đối với Hoàng Anh Gia Lai, người hâm mộ là tài sản quý giá nhất. Chúng tôi muốn xây dựng đội bóng trở thành CLB thân thiện với người hâm mộ. Bản thân Xuân Trường cũng đã nhận ra được cái sai của mình. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng hứa thi đấu thật tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Thực tế trên sân cho thấy điều đó, chúng tôi cảm thấy rất hài lòng với bàn thắng của Xuân Trường."

SHB Đà Nẵng ngược dòng đánh bại ĐKVĐ Quảng Nam FC

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ quả phạt đền phút 22, thế nhưng sau đó Quảng Nam không thể giữ được lợi thế. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Đức Chinh đã tỏa sáng ở phút 54 giúp SHB Đà Nẵng quân bình tỉ số.

Cục diện trận đấu sau đó diễn ra khá cân bằng nhưng đội khách Quảng Nam FC có nhiều cơ hội rõ ràng nhưng lại không dứt điểm thành công. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì ở phút bù giờ cuối cùng, chủ nhà được hưởng quả đá phạt trực tiếp ngay trước vạch 16m50. Diogo tung cú cứa lòng khá đẹp mắt ghi bàn thắng, ấn định tỷ số 2-1 cho SHB.ĐN.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Trọng tài Thư XSKT Cần Thơ 0-3 Hà Nội Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT