Quảng cáo

Man Utd vào bán kết FA Cup sau chiến thắng trước Brighton

Chủ nhật, 18/03/2018 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Màn tỏa sáng của Lukaku và Matic giúp Man Utd giành chiến thắng 2-0 trước Brighton để ghi tên vào bán kết FA Cup.

Highlights: Man Utd 2-0 Brighton (Tứ kết FA Cup)

Trở lại đấu trường quốc nội sau trận thua 1-2 trước Sevilla ở Champions League, Man Utd đặt quyết tâm rất cao trong cuộc tiếp đón Brighton. Được chơi trên sân nhà trong trận tứ kết FA Cup, đoàn quân của HLV Mourinho đã biết cách vượt qua chính mình.

Brighton chủ động chơi phòng ngự chặt khi trận đấu bắt đầu. Lối chơi khoa học của họ khiến Man Utd gặp rất nhiều khó khăn. Với đội chủ nhà, cơ hội đến rất nhiều nhưng họ không thể  tận dụng một cách triệt để.

mu vs brighton, trực tiếp mu vs brighton, link xem mu vs brighton, tu ket fa cup

Như ở phút 30, Mata rồi Smalling liên tiếp có cơ hội thuận lợi để sút cận thành ghi bàn cho MU nhưng họ đều không thành công. Chỉ 2 phút sau, Brighton đáp trả đầy sức nặng khi Lewis Dunk đánh đầu dứt điểm và buộc Sergio Romero phải trổ tài cứu thua cho chủ nhà. Phút 37, Matic treo bóng thuận lợi để Lukaku đánh đầu tung lưới Brighton mở tỉ số và giúp MU kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn bàn trước.

Ở hiệp 2, Brighton chơi khởi sắc hơn và tạo ra được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm đến từ những cái tên như Gross hay Locadia, tuy nhiên đều không thể ghi bàn.

Ngược lại, đến phút 83 họ còn  bị thủng lưới lần thứ 2 khi Ashley Young đá phạt treo bóng để Nemanja Matic đánh đầu ấn định thắng lợi 2-0 cho MU cùng tấm vé vào bán kết FA Cup năm nay cho "Quỷ đỏ".

Chung cuộc: MU 2-0 Brighton (Tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: Lukaku 37', Matic 83'

Đội hình xuất phát:

MU: 20 S. Romero 25 A. Valencia 12 C. Smalling 23 L. Shaw 3 E. Bailly 8 Mata 31 N. Matić 14 J. Lingard 39 S. McTominay 9 R. Lukaku 11 A. Martial

Brighton: 26 T. Krul 29 M. Suttner 22 S. Duffy 21 E. Schelotto 5 L. Dunk 7 B. Kayal 13 P. Gross 24 D. Propper 20 S. March 16 L. Ulloa 25 J. Locadia

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs brighton trực tiếp mu vs brighton link xem mu vs brighton tu ket fa cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT