Quảng cáo

HLV Kiatisuk nói gì sau thất bại trước Indonesia?

Thứ tư, 14/12/2016 22:23 PM (GMT+7)

Zico Thái thừa nhận những sai lầm của Thái Lan đã phải trả giá, tuy nhiên ông cũng tự tin sẽ đánh bại Indonesia trong trận lượt về.

Player Loading...

Video bàn thắng: Indonesia 2-1 Thái Lan (Chung kết AFF Cup 2016)

Thái Lan đã mắc phải những sai lầm và họ phải trả giá bằng hai bàn thua. Thất bại 1-2 không phải cái gì quá thảm họa với đội bóng xứ chùa Vàng, tuy nhiên HLV Kiatisuk vẫn phải lên tiếng cảnh báo các học trò.

"Đầu tiên tôi phải chúc mừng Indonesia. Đây là một trận đấu rất thú vị. Chúng tôi đã mắc sai lầm và phải trả giá. Tôi đánh giá cao tinh thần của các cầu thủ Indonesia. Họ đã chiến đấu kiên cường khiến chúng tôi phải nhận thất bại đầu tiên ở giải năm nay. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ khác trong trận đấu lượt về diễn ra ngày 17/12 tới đây" - SiamSport dẫn lời Kiatisuk.

Indonesia 2-1 Thái Lan, ket qua Indonesia 2-1 Thái Lan, ti so Indonesia 2-1 Thái Lan, hlv kiatisuk hlv riedl, chung ket aff cup

HLV Kiatisuk không bi quan dù thất bại trước Indonesia

Ở bàn thua đầu tiên, lỗi khá lớn thuộc về Bunmathan, người đã chuyền bóng bất cẩn khiến Pora cướp được bóng và ghi bàn. Zico Thái muốn các học trò chơi tập trung hơn ở trận lượt về: "Bàn thua đầu tiên Bunmathan đã có lỗi khi chuyền bóng bất cẩn vào trung lộ khiến Pora cướp được bóng và ghi bàn. Sau đó, chúng tôi tiếp tục chơi mất tập trung và bị thua bàn thứ hai. Tôi muốn nói với các cầu thủ rằng chúng ta phải tập trung. Ở trận lượt về trên sân nhà, những sai lầm như vậy không thể lặp lại".

Ở trận này, các cầu thủ Thái Lan khá nhiều lần bị chiếu tia laze. Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Kiatisuk nói: "Đúng là nhiều lần cầu thủ của chúng tôi bị chiếu tia laze, tuy nhiên tôi không muốn nói nhiều tới vấn đề này. Đó là nhiệm vụ của trọng tài khi điều khiển trận đấu. Bây giờ tâm trí của Thái Lan sẽ hướng về trận lượt về. Chơi trên sân nhà, chúng tôi phải đánh bại họ nếu muốn vô địch".

Trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 17/12.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng