Quảng cáo

HLV Hữu Thắng yêu cầu học trò 'bắt chết' 2 cầu thủ của Indonesia

Thứ sáu, 02/12/2016 13:53 PM (GMT+7)

Tại buổi mổ băng phân tích đối thủ, HLV Hữu Thắng đã yêu cầu các học trò đặc biệt quan tâm tới hai cầu thủ rất nguy hiểm của Indonesia.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường, nhân tố quyết định của ĐTVN trước Indonesia

Sáng nay 2/12, HLV Hữu Thắng đã tổ chức cuộc họp nội bộ đội tuyển Việt Nam. Trong hơn một tiếng ngồi lại với nhau, ông thầy gốc Hà Tĩnh đã cùng các cầu thủ mổ băng, phân tích lối chơi của Indonesia. Băng hình của đội tuyển xem được xử lý về kỹ thuật bởi InStat, đối tác cung cấp số liệu chuyên môn cho đội tuyển Việt Nam.

viet nam vs indonesia, ban ket aff cup, aff cup 2016, hlv huu thang, indonesia, viet nam, lich thi dau aff cup

HLV Hữu Thắng muốn các học trò tập trung tối đa trong trận đấu sắp tới

Trong buổi 'mổ băng' này, HLV Hữu Thắng yêu cầu các học trò đặc biệt để ý tới hai cầu thủ rất nguy hiểm của đội bạn, đó là Boaz Salossa và Andik Vermansyah. "Số 7 và số 21 (Boaz Salossa, Andik Vermansyah) của họ có thể lực, tốc độ và sở hữu kỹ thuật tốt, gây đột biến rất cao. Thế nên nhiệm vụ của chúng ta là phải chơi thật tập trung, cố gắng hỗ trợ bọc lót nhau để khóa chặt bằng được 2 cầu thủ này của đội bạn" - HLV Hữu Thắng nói với các học trò.

Đội tuyển Việt Nam từng đá giao hữu với Indonesia ở 2 trận giao hữu trước thềm AFF Cup. Khi đó chúng ta bị thủng lưới tới 4 lần/2 trận, đa phần đều từ những pha bóng phản công của đối thủ. HLV Hữu Thắng đã quán triệt và cho các học trò xem đi xem lại để cùng nhau phân tích, rút kinh nghiệm.

Nhận xét về đối thủ, HLV Hữu Thắng đánh giá cao và muốn các học trò hết sức tập trung. "Indonesia càng chơi càng hay. Họ có thể lực cực tốt và đặc biệt những pha tấn công nhanh hết sức lợi hại. Tất cả phải hết sức tập trung, tránh mặc lại những sai số như đã từng gặp ở 2 trận đấu vừa qua".

Chiều nay, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng trước khi bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 gặp Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h00 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng