Quảng cáo

HLV Myanmar đánh giá cao Việt Nam hơn Indonesia

Thứ sáu, 02/12/2016 09:46 AM (GMT+7)

HLV người Đức Gerd Zeise cho rằng đội tuyển Việt Nam nhỉnh hơn so với Indonesia và khả năng vào chung kết là tương đối cao.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường, nhân tố quyết định của ĐTVN trước Indonesia

Myanmar là một trong những đội đã nằm cùng bảng với tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2016. Là chủ nhà của bảng B, Myanmar đã thất bại 1-2 trước Việt Nam trong trận ra quân. Tuy nhiên sau đó họ vẫn có vé vào chơi vòng bán kết sau khi đánh bại Campuchia và Malaysia ở hai trận sau đó.

Mới đây, khi chia sẻ trên tờ Tuổi trẻ, HLV Gerd Zeise của Myanmar đã nhận định về trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam. Theo ông, Việt Nam nhỉnh hơn và có lợi thế để vào chơi trận chung kết.

Indonesia vs Việt Nam, ban ket aff cup, ban ket Indonesia vs Việt Nam, ban ket aff cup 2016, hlv zeise, thai lan, aff cup 2016

HLV Myanmar đánh giá cao Việt Nam trước trận bán kết lượt đi với Indonesia

"Trước đây tôi đã nói Việt Nam là ứng cử viên cho chức vô địch. Ở vòng bảng họ đã càng chứng minh nhận định của tôi là đúng. Ngoài đội hình đồng đều, HLV Hữu Thắng còn cho thấy tài năng dẫn dắt khi VN tỏ ra rất đa dạng trong chiến thuật, luôn chọn được lối chơi hợp lý trong từng trận đấu".

Ông nói tiếp:  "Indonesia tất nhiên là một đội bóng mạnh, có lực lượng chẳng kém gì VN nhưng tôi nghĩ với những gì đang thể hiện, VN vẫn nhỉnh hơn đối thủ một chút. Đặc biệt là họ có lợi thế đá trận lượt về trên sân nhà".

Đối thủ của Myanmar trong trận bán kết là Thái Lan, HLV Gerd Zeise đánh giá cao nhiều cầu thủ của đối phương. "Tôi đặc biệt ấn tượng với tiền đạo Teerasil Dangda (10), Siroch Chatthong (9), tiền vệ Chanathip Songkrasin (18), Sarach Yooyen (6). Họ sẽ là những thử thách thực sự với hàng phòng ngự của chúng tôi".

Chiến lược gia người Đức cho rằng hàng phòng ngự của Thái Lan vẫn còn nhiều vấn đề, và chiến thắng tối thiểu có thể giúp Myanmar có hi vọng lọt vào chung kết: "Thái Lan đang là đội bóng mạnh nhất khu vực, thế nhưng hàng phòng ngự của họ vẫn còn nhiều vấn đề. Nếu tiếp tục mắc phải những lỗi như ở trận thắng Indonesia, chúng tôi sẽ có cơ hội. Tôi hi vọng các cầu thủ Myanmar sẽ giành chiến thắng 1-0 ở trận lượt đi, điều đó là đủ tạo ra ưu thế trước trận lượt về".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng