Quảng cáo

HLV Hữu Thắng lên xong bộ khung U23 VN đấu Malaysia

Chủ nhật, 05/02/2017 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Bộ khung những cầu thủ sẽ ra sân thi đấu trong trận gặp U23 Malaysia ngày 7/2 tới đã dần lộ diện sau những thử nghiệm của HLV Hữu Thắng.

Ngày 7/2 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp U23 Malaysia trên sân Thống Nhất. Đây là bước đầu trong quá trình chuẩn bị hướng tới SEA Games 29 và trước mắt là vòng loại Asian Cup 2019.

Trong những buổi tập mới đây, gần nhất là hôm 4/2, HLV Hữu Thắng đã bắt đầu lắp ráp đội hình trên sân Thống Nhất. Có thể dễ dàng nhận thấy nhiều cầu thủ chủ chốt gần như chắc chắn đá chính gồm hậu vệ trái Văn Thanh, trung vệ Tiến Dũng, tiền vệ phải Văn Toàn hay tiền đạo Công Phượng. Họ là những cầu thủ luôn có mặt dù HLV Hữu Thắng thay đổi như thế nào.

u23 viet nam, viet nam, u23 malaysia, van thanh, van toan, cong phuong, quang hai

Trong hiệp đấu đầu tiên ở buổi thử nghiệm đội hình, Tiến Dũng được bố trí đá với Đình Trọng. Tuy nhiên đến hiệp 2, Đình Trọng được thay bằng Văn Khánh. Trong khi đó vị trí hậu vệ phải là sự luân phiên giữa Tấn Tài và A Hoàng.

Cặp tiền vệ trung tâm vẫn là mối quan tâm lớn của NHM. HLV Hữu Thắng đã thử nghiệm cặp tiền vệ trung tâm Quang Hải - Tiến Dũng trong hiệp 1 trước khi chuyển sang Duy Mạnh - Đông Triều. Vị trí tiền vệ trái là Đức Huy, sau đó Quang Hải được kéo về vị trí này trong hiệp đấu còn lại. Thử nghiệm trên hàng công là Thanh Bình đá cặp cùng Công Phượng và sau đó Tuấn Tài đá cặp với cầu thủ của HAGL.

Theo kế hoạch, U23 Malaysia sẽ có mặt ở Việt Nam vào chiều tối ngày 5/2 và chỉ có một buổi tập làm quen sân Thống Nhất ngày 6/2 trước khi thi đấu chính thức vào tối 7/2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam viet nam u23 malaysia van thanh van toan cong phuong quang hai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT