Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 5/2

Chủ nhật, 05/02/2017 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng quyết tâm ghi điểm trong mắt BHL U23 Việt Nam; Cầu thủ thuộc biên chế HAGL bị đấm gãy sống mũi… là những tin tức chính của bóng đá Việt Nam ngày 5/2.

Công Phượng quyết tâm ghi điểm trong mắt BHL U23 Việt Nam

Chia sẻ với báo chí, Công Phượng cho biết: "Năm nay, tôi trở về thi đấu tại V.League nên đã được tập luyện trên Pleiku rất nhiều, tinh thần lẫn thể lực của tôi cũng có tiến bộ. Cảm giác của tôi vẫn vậy mỗi khi được triệu tập lên tuyển".

Công Phượng quyết tâm ghi điểm trong mắt BHL U23 Việt Nam

Cuối buổi tập, người ta thấy HLV Hữu Thắng gọi riêng Công Phượng ra để nói chuyện, ông thầy đồng hương có vẻ rất quan tâm đến tiền đạo lùi của mình. Ở buổi tập ngày 3/2/2017, Hữu Thắng đã khuyên Công Phượng chơi đơn giản hơn, tránh lối đi bóng rườm rà, tối đường. Cầu thủ mang áo số 10 này cũng thừa nhận anh tiếp thu mọi lời khuyên từ các thầy.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL bị đấm gãy sống mũi

Ở trận đấu thuộc cúp Quốc gia diễn ra chiều qua 4/2, Lê Trung Hiếu của Đắk Lắk (được HAGL cho mượn) đã bị gãy sống mũi sau khi lãnh trọn cú đấm của cầu thủ Sông Lam Nghệ An. "Ngày mai, các bác sĩ sẽ tiến hành mổ để cố định, chỉnh hình sống mũi của tôi. Trong bóng đá, chuyện va chạm hay vào bóng quyết liệt tôi không nói, nhưng cầu thủ cư xử trên sân với nhau thì nên có văn hóa một chút, chứ đừng bỏ bóng đấm thẳng vào mặt đối phương thì quá coi thường những ai tận mắt theo dõi trận đấu", trích lời Lê Trung Hiếu chia sẻ về chấn thương trên Zing.vn.

ĐT U20 Việt Nam mất đội trưởng tại World Cup 2017

Việc U19 Việt Nam giành được vé dự U20 World Cup 2017 có sự đóng góp không nhỏ của Trọng Đại. Trung vệ của CLB Viettel không chỉ điều tiết lối chơi, quán xuyến vô cùng hiệu quả ở hàng thủ mà còn làm chỗ dựa khá chắc chắn về mặt tinh thần cho đồng đội. Theo đó, anh cũng được kỳ vọng sẽ giúp cho U20 Việt Nam tiếp tục thể hiện sức mạnh tại giải U20 thế giới diễn ra vào tháng 5 tới tại Hà Quốc.

Thế nhưng, Trọng Đại lại đang gặp chấn thương khá nặng và có nguy cơ lỡ hẹn U20 World Cup 2017. Cụ thể, đội trưởng U19 Việt Nam bị giập dây chằng chéo trước và sụn chêm đầu gối, mà theo cách mô tả của một bác sỹ Bệnh viện Thể thao Việt Nam, nếu không điều trị dứt điểm thì cầu thủ này có thể đánh mất phong độ đỉnh cao khi tuổi nghề còn quá trẻ.

Hải Phòng lặng lẽ chia tay Keven Huy Nguyễn

Tiền vệ Keven Huy Nguyễn viết trên facebook của mình: "Hôm nay tôi chia tay với CLB bóng đá Hải Phòng, thành phố Hải Phòng, và nước Việt Nam. Cảm ơn CLB Hải Phòng cho tôi một cơ hội tuyệt vời. Cảm ơn tất cả các fan hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi. Tôi sẽ nhớ thành phố này và tất cả mọi thứ tôi làm ở đây. Thời gian tôi ở Việt Nam là điều mà tôi không bao giờ có thể quên được. Cảm ơn CLB Hải Phòng. Lần sau gặp lại".

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin thể thao bóng đá Việt Nam U23 Việt Nam Công Phượng Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT