Quảng cáo

Công Phượng chia sẻ sau lời nhắc nhở của HLV Hữu Thắng

Chủ nhật, 05/02/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập trên tuyển U23 Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng liên tục đưa ra những lời nhắc nghiêm khắc tới Nguyễn Phượng.

Công Phượng là một trong những nhân tố quan trọng của tuyển U23 Việt Nam, hiện anh và các đồng đội đang hội quân chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia. Đây là một trong những kế hoạch của U23 Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 2017.

tin tuc U23 Viet Nam, SEA Games 2017, V-League 2017, tin tuc V-League 2017

Ở những buổi tập gần đây, HLV Hữu Thắng thường đưa ra những lời nhắc nhở nghiêm khắc tới Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ thường xử lý bóng rườm rà trên sân tập, bởi vậy tốc độ tấn công của đội bị chững lại. Chứng kiến những tình huống như vậy, HLV Hữu Thắng hét lớn từ rằng: "Chơi đơn giản đi Phượng ơi". Sau những lời nhắc từ HLV Hữu Thắng, Công Phượng đã có những thay đổi và chơi phối hợp tốt hơn với đồng đội.

Trong một chia sẻ mới đây, Công Phượng cho biết anh sẽ cố gắng hết sức mình để thi đấu tốt hơn, chân sút xứ Nghệ cũng hứa thay đổi lối chơi theo lời khuyên của HLV Nguyễn Hữu Thắng.

“Những gì tốt cho bản thân thì tôi sẽ cố gắng thay đổi. Rất nhiều người khuyên tôi chơi bóng ít chạm và tôi sẽ cố gắng tiếp thu điều đó. Tôi sẽ cố gắng thi đấu vì tập thể trong trận đấu với Malaysia sắp diễn ra. Tôi cho rằng thể lực của tôi có dấu hiệu tốt lên sau khi trở về từ Nhật Bản”, trích lời Công Phượng trên Dân Trí.

HLV Hữu Thắng đã khẳng định Công Phượng là một trong những cầu thủ nòng cốt của U23 Việt Nam dự SEA Games 2017, bởi vậy trong thời gian qua ông đã cố gắng cải thiện tối đa cho chân sút xứ Nghệ. Theo dõi các buổi tập, có thể thấy Công Phượng được xếp đá vị trí tiền đạo lùi. Về phía Công Phượng, anh tỏ ra hài lòng khi chơi vị trí quen thuộc này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc U23 Viet Nam SEA Games 2017 V-League 2017 tin tuc V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT