Quảng cáo

HLV Enrique: 'Barca sẽ ghi 5 bàn vào lưới Juventus'

Thứ tư, 19/04/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Luis Enrique tự tin Barcelona sẽ lội ngược dòng thành công trước Juventus để ghi tên vào bán kết Champions League.

Ở trận lượt đi diễn ra trên đất Ý, Barca đã thất bại 0-3 và không có nhiều cơ hội ở trận lượt về. Tuy ở vào tình cảnh khó khăn nhưng HLV Luis Enrique vẫn tin rằng Barca có thể ngược dòng thành công trước đối thủ bằng việc ghi nhiều bàn thắng.

Trong cuộc họp báo trước trận, ông nói: "Trận đấu ngày mai khá giống với trận gặp PSG, có điều chúng tôi chỉ cần ghi ít bàn hơn, Barca không cần phải ghi đến 4 bàn mà chỉ cần 3 bàn thôi là lấy lại lợi thế.

Tuy nhiên, đối thủ có thể nới rộng cách biệt nên mục tiêu của chúng tôi đặt ra là ghi 5 bàn vào lưới Juventus. Những ai từng chứng kiến màn ngược dòng ngoạn mục trước PSG sẽ có cơ hội sống lại khoảnh khắc ấy".

Barca vs Juventus, tu ket Barca vs Juventus, tu ket cup c1, barca, juventus, hlv enrique

Chiến lược gia này tiếp tục cho biết: "Tất cả đã thấy Barca ghi 3 bàn chỉ trong 5 phút (trước PSG) nên mọi thứ đều có thể xảy ra. Vì vậy người hâm mộ hãy ở bên chúng tôi cho tới phút 95. Đừng rời sân sau phút 80. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ cho tới giây cuối cùng".

Trước câu hỏi "Ông có tự tin vào cơ hội đi tiếp của Barca", Luis Enrique nói: "Đương nhiên rồi, cách biệt lúc này còn ngắn hơn so với lúc chúng tôi thua 0-4 trước PSG. Ở Nou Camp, sau bàn đầu tiên sẽ là bàn thứ hai và mọi thứ cứ tiếp diễn như vậy".

Còn nhớ trước trận lượt về với PSG, HLV Enrique dự đoán rằng Barca sẽ ghi 6 bàn để đi tiếp, và đội bóng của ông đã làm được. Liệu rằng lần này Luis Enrique, Messi và các đồng đội có làm được như điều ông thầy này tuyên bố?.

Ở trận gặp Juventus, Barca sẽ có đội hình gần như mạnh nhất ở Camp Nou khi Sergio Busquets trở lại sau án treo giò còn Javier Mascherano đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Juventus tu ket Barca vs Juventus tu ket cup c1 lich thi dau tu ket c1 Barca Juventus HLV Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT