Quảng cáo

Hết mùa giải, Mạc Hồng Quân thử sức trong vai trò diễn viên

Chủ nhật, 18/10/2015 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Tranh thủ quãng thời gian nghỉ sau mùa giải, Mạc Hồng Quân đã nhận lời tham gia một bộ phim của đạo diễn trẻ Việt Anh để thử sức khả năng diễn xuất.

Dù những rắc rối xung quanh câu chuyện về việc Ly Kute đang mang bầu 3 tháng vẫn chưa kết thúc, nhưng sắp tới đây tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân sẽ cặp kè với Nữ hoàng scandal Angela Phương Trinh trong phim “Vệ sỹ, tiểu thư và chàng khờ”. Đây là bộ Phim quy tụ nhiều ngôi sao của làng giải trí Việt có thể kể đến như ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, hay Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo...

Mạc Hồng Quân, Hồng Quân, Ly Kute, Hồng Quân scandal với Ly Kute, Ly kute có thai, Hồng Quân đóng phim

Mạc Hồng Quân sẽ thử sức mình trong vai trò diễn viên

Theo thông tin được đoàn phim tiết lộ chân sút đang thuộc biên chế Than Quảng Ninh, Mạc Hồng Quân sẽ thủ vai chính khi trở thành một chàng vệ sỹ bảo vệ cho cô tiểu thư xinh đẹp do Angela Phương Trinh diễn xuất, sau đó giữa hai người bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Bộ phim “Vệ sỹ, tiểu thư và chàng khờ” được đầu tư với chi phi rất lớn, trong đó riêng cảnh quay tại Vịnh Hạ Long đã tiêu tốn đến 3 tỷ đồng khi đạo diễn trẻ Việt Anh quyết định thuê trọn vẹn một du thuyền sang trọng một ngày để có được những hình ảnh ưng ý và đẹp mắt nhất. Ngoài ra một số địa điểm nổi tiếng khác Quảng Ninh cũng đạo diễn Việt Anh lựa chọn như cầu Bãi Cháy, chùa Long Tiên, núi Bài Thơ. “Vệ sỹ, tiểu thư và chàng khờ” hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn ngoài rạp vào mùa hè 2016.

Những cảnh quay đầu tiên đã được bấm máy vào 12/10, tuy nhiên do bận thi đấu trong màu áo ĐT Việt Nam và dính chấn thương ở trận đấu vòng loại World Cup 2018 gặp ĐT Thái Lan nên đến ngày 19/10 Mạc Hồng Quân mới chính thức tham gia vào bộ phim. Đây không phải lần đầu tiên các cầu thủ Việt Nam thử sức mình trong vai trò diễn viên, bởi trước đây thủ môn Tấn Trường hay tiền đạo Phan Thanh Bình cũng đã từng đi đóng phim.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân Hồng Quân Ly Kute Hồng Quân scandal với Ly Kute Ly kute có thai Hồng Quân đóng phim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT