Quảng cáo

HAGL vs Hải Phòng: Thêm một lần đau? - 17h00 ngày 5/7

Chủ nhật, 05/07/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng tại V-League, thầy trò HLV Graechen sẽ tiếp tục phải bước qua vật cản rất khó mang tên Hải Phòng.

Video bàn thắng: Becamex Bình Dương 4-1 HAGL (Vòng 13 V-League 2015)

LINK XEM TRỰC TIẾP HAGL VS HẢI PHÒNG

Khó khăn chồng chất khó khăn, đó là tình cảnh hiện tại của đội bóng phố Núi. Không thể có lực lượng mạnh nhất trong giai đoạn khó khăn, HLV Graechen đang loay hoay không biết phải làm thế nào để giúp HAGL bước qua vũng lầy này.

Những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường đã kịp trở lại. Tuy nhiên tất cả vẫn chưa thể mang lại những dấu hiệu tích cực hơn. HAGL vẫn còn quá non nớt để tạo nên những lợi thế trong các trận cầu tại V-League.

HAGL vs Hải Phòng, link xem HAGL vs Hải Phòng, trực tiếp HAGL vs Hải Phòng, HLV Graechen, HLV Trương Việt Hoàng, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, V-league, lich thi dau vleague, bxh vleaguea

HAGL đang gặp nhiều khó khăn trước cuộc tiếp đón Hải Phòng

HAGL cần thay đổi, đó là về cách chơi, cách tư duy và thậm chí là cách dùng người của ông Graechen. Rất nhiều ý kiến cho rằng HLV người Pháp nên dùng những cầu thủ có kinh nghiệm đã giữ lại để kết hợp với sức trẻ. Việc để các cầu thủ 19-20 tuổi thi đấu liên tục trong thời gian dài không phải là một giải pháp tốt.

HAGL đã có những động thái lên dây cót tinh thần trong tuần qua. Sau những thất bại liên tiếp tại cúp QG hay V-League, HAGL đang cần một liều doping tinh thần cực lớn.

Trước mắt họ sẽ là Hải Phòng, đội bóng chưa bao giờ là dễ chơi tại V-League năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV Trương Việt Hoàng, Hải Phòng đang dần dần khẳng định được vị thế của mình. Lối chơi phòng ngự chặt phản công hay đang giúp họ lọt vào top 4 BXH. Một thành tích tốt hơn rất nhiều so với vị trí thứ 12 của HAGL.

Liệu rằng khi đối mặt với đội bóng rất mạnh Hải Phòng, HAGL sẽ làm như thế nào. Tinh thần có giúp họ đoạt được kết quả thuận lợi hay đây lại là một cơn đau khác?

Tất cả sẽ biết lúc 17h00 ngày 5/7 trên sân Pleiku, trận đấu này sẽ được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

HAGL: Minh Nhựt; Franklin, Tiến Dũng, Văn Sơn; Trung Hiếu, Xuân Trường, Tuấn Anh, Trần Vũ, Út Cường; Công Phượng, Moussa.

Hải Phòng: Xuân Việt - Anh Hùng, Tiến Thành, Văn Nhiên, Văn Phú, Ngọc Thịnh - Đức Dương, Thanh Tùng, Minh Châu - Fagan, Stevens.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Hải Phòng link xem HAGL vs Hải Phòng trực tiếp HAGL vs Hải Phòng HLV Graechen HLV Trương Việt Hoàng Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường Văn Toàn V-league lich thi dau vleague bxh vleaguea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT