Quảng cáo

HAGL tổn thất lực lượng trước vòng 14 V-League

Thứ năm, 02/07/2015 15:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận gặp Hải Phòng vì nhiều cầu thủ chấn thương cũng như bận thi tốt nghiệp THPT.

Video bàn thắng: Becamex Bình Dương 4-1 HAGL (Vòng 13 V-League 2015)

Thất bại nặng nề 1-4 trước B.Bình Dương ở vòng 13 kéo số trận thua liên tiếp của HAGL lên đến con số 8. Phong độ yếu kém khiến đội bóng phố núi đứng trước nguy cơ xuống hạng khi họ đang xếp thứ 12 nhưng chỉ hơn hai đội phía sau là Đồng Nai (chỉ số phụ) và Cần Thơ (2 điểm).

Thành tích kém cỏi của HAGL có thể kéo dài thêm khi họ đối diện với nhiều khó khăn ở vòng 14 tới. Cụ thể, đội chủ sân Pleiku sẽ không có được sự phục vụ của nhiều trụ cột vì chấn thương cũng bận thi tốt nghiệp THPT.

HAGL vs Hải Phòng, Trực tiếp HAGL vs Hải Phòng, xem HAGL vs Hải Phòng, dự đoán HAGL vs Hải Phòng, tỷ số HAGL vs Hải Phòng, trực tiếp HAGL vs Hải Phòng, Link xem trực tiếp HAGL vs Hải PhòngHAGL không có đội hình mạnh nhất ở trận gặp HP

Danh sách cầu thủ HAGL không thể thi đấu bao gồm: Thanh Hậu, Hồng Duy, Hoàng Nam và Nguyễn Lam (thi tốt nghiệp). Văn Toàn, Văn Tiến, Hoàng Thiên, Đức Lương (chấn thương). 8 cầu thủ này đều là những quân bài quan trọng của HLV Guillaume Graechen và rất khó để tìm kiếm nhân sự thay thế.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng thiếu vắng lực lượng nên bài toán giành trọn 3 điểm trước đối thủ mạnh Hải Phòng là điều không hề đơn giản cho HAGL.

Đội bóng đang đứng áp chót bảng xếp hạng nhưng bầu Đức khẳng định sẽ đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Guillaume Graechen chứ không sa thải như nhiều thông tin thời gian qua. Dù vậy, nếu HAGL vẫn thi đấu bết bát như giai đoạn lượt đi thì viễn cảnh về một cuộc thanh lọc trên băng ghế huấn luyện là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Hải Phòng Trực tiếp HAGL vs Hải Phòng xem HAGL vs Hải Phòng dự đoán HAGL vs Hải Phòng tỷ số HAGL vs Hải Phòng trực tiếp HAGL vs Hải Phòng Link xem trực tiếp HAGL vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT