Quảng cáo

Điểm tin chiều 3/7: Aguero sẽ đến Việt Nam, HAGL lâm nguy

Thứ sáu, 03/07/2015 13:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo số 1 Man City, Aguero sẽ đến Việt Nam, HAGL đối diện với nhiều khó khăn ở trận gặp Hải Phòng… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam trong ngày hôm nay.

VIDEO: Reus so tài với Aguero trên sân cỏ có 4 khung thành

Aguero có tên trong danh sách đến Việt Nam

Trong danh sách mà phía Man City gửi VFF mới đây, tiền đạo  Aguero vẫn có tên và nhiều khả năng anh sẽ có mặt ở Mỹ Đình hôm 27.7 trong đội hình của Man “xanh”.

Điểm tin chiều 3/7, Aguero sẽ đến Việt Nam, HAGL lâm nguy, HAGL gặp Hải Phòng, CĐV Quảng Ninh, CĐV Hải Phòng, HAGL vs Hải Phòng,

Phía nhà tài trợ SHB rất mong muốn và phía Man City cũng tạo mọi điều kiện để Kun sang Việt Nam. Với việc HLV Pellegrini vẫn điền tên Aguero trong danh sách, nhiều khả năng cầu thủ này vẫn sẽ có mặt ở Hà Nội cuối tháng 7.

HAGL đối diện với nhiều khó khăn ở trận gặp Hải Phòng

HAGL sẽ không có được sự phục vụ của nhiều trụ cột vì chấn thương cũng bận thi tốt nghiệp THPT ở trận gặp Hải Phòng vào cuối tuần này. Danh sách cầu thủ HAGL không thể thi đấu bao gồm: Thanh Hậu, Hồng Duy, Hoàng Nam và Nguyễn Lam (thi tốt nghiệp). Văn Toàn, Văn Tiến, Hoàng Thiên, Đức Lương (chấn thương).

8 cầu thủ này đều là những quân bài quan trọng của HLV Guillaume Graechen và rất khó để tìm kiếm nhân sự thay thế. Nếu tiếp tục thất bại, HAGL sẽ đối diện với một cuộc khủng hoảng và tấm vé xuống hạng hiện hữu hơn bao giờ hết.

U15 Việt Nam lỡ trận chung kết giải Nhật Bản​ - Mekong 2015

Trong trận đấu với U15 Nhật Bản, các học trò của HLV Đinh Thế Nam đã nhập cuộc khá tốt và sớm có hai bàn vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp của tiền đạo Nguyễn Khắc Khiêm trong hiệp 1. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2 đội U15 Nhật Bản bất ngờ vùng dậy thi đấu đầy quyết tâm. Với lợi thế về thể hình và thể lực, đội chủ nhà đã ghi tới 3 bàn trong hiệp 2 và giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Điểm tin chiều 3/7, Aguero sẽ đến Việt Nam, HAGL lâm nguy, HAGL gặp Hải Phòng, CĐV Quảng Ninh, CĐV Hải Phòng, HAGL vs Hải Phòng,

Với kết quả nêu trên, U15 Nhật Bản đã kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng A và giành quyền chơi trận chung kết giải giao hữu Nhật Bản - Mekong 2015 gặp Sanfrecce Hiroshima.

Báo nước ngoài vinh danh CĐV Quảng Ninh và Hải Phòng

Mới đây, CĐV hai đội bóng Quảng Ninh và Hải Phòng đã được tờ Footballchannel xác nhận nằm trong top 10 đội ở ĐNÁ có lượng CĐV đến sân cổ vũ đông nhất. Theo thống kê của tờ báo này thì sân Cẩm Phả có sức chứa 15.000 chỗ và trung bình 1 trận đấu có 10.600 CĐV đến sân.

Ấn tượng hơn là Lạch Tray, SVĐ này có sức chứa 30.000 chỗ ngồi và trung bình có 12.000 CĐV đến theo dõi tiếp sức cho các cầu thủ Hải Phòng. Việc CĐV hai đội này đến sân đông là điều dễ hiểu, bởi Than Quảng Ninh và Hải Phòng đang thể hiện được lối chơi đẹp mắt và lần lượt xếp thứ 3 với 4 trên bảng xếp hạng V-League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin chiều 3/7 Aguero sẽ đến Việt Nam HAGL lâm nguy HAGL gặp Hải Phòng CĐV Quảng Ninh CĐV Hải Phòng HAGL vs Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo