Quảng cáo

Aguero có tên trong danh sách tới Việt Nam cùng M.C

Thứ sáu, 03/07/2015 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đáp ứng lại VFF và bầu Hiển, CLB Man City đã điền tên Sergio Aguero trong bản danh sách tới Việt Nam du đấu.

VIDEO: Cảm xúc của sao Arsenal khi thử hương vị của trái Sầu Riêng

Như đã biết, CLB Man City đã nhận lời mời tới Việt Nam thi đấu giao hữu và cuộc so tài này chính thức diễn ra vào ngày 27/7 tới đây. Hôm 30/6, VFF và đại diện Ngân hàng SHB đã có buổi họp bàn triển khai công tác chuẩn bị tổ chức cho trận đấu giao hữu quốc tế này.

Sau khi thống nhất giá vé, VFF thông báo sẽ có 4 mệnh giá vé gồm 600.000 đồng, 1.000.000 đồng, 1.500.000 đồng và 1.800.000 đồng một vé. Phương thức bán vé sẽ được phát hành qua 3 phương thức gồm qua đường công văn, Bán trực tiếp tại các quầy vé, thông qua các đại lý tại SVĐQG Mỹ Đình và bán thông qua Tổng tài 1080 Hà Nội.

LĐBĐ Việt Nam, Công bố giá vé trận Việt Nam vs Man City, Man City, lịch thi đấu việt nam vs man city, man city sang việt nam, man city du đấu tại việt nam, giá vé xem man city vs việt nam, Aguero có tên tới Việt Nam

Aguero có tên trong dánh sách đội hình M.C tới Việt Nam du đấu

Mức giá vé đã được công bố, điều người hâm mộ quan tâm lúc này đó chính là đội hình các cầu thủ Man City sẽ tới Việt Nam. Theo thông báo ban đầu, đội chủ sân Etihad hứa sẽ mang nhiều ngôi sao tới Mỹ Đình. Nhưng 2 trường hợp không được đảm bảo là Aguero và Zabaleta, họ vướng kỳ nghỉ khi vừa kết thúc Copa America 2015.

Trước vấn đề trên, Chủ tịch SHB ông Đỗ Quang Hiển đã lên tiếng và yêu cầu M.C mang đội hình mạnh nhất tới Việt Nam. Đáp lại tấm thiện chí của bầu Hiển và VFF, Man City mới đây đã gửi bản danh sách các cầu thủ sẽ thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 27/7 tới. Theo đó, Vua phá lưới Premier League 2014/15 là Sergio Aguero có mặt.

Mặc dù vậy, việc Aguero có đến Việt Nam hay không vẫn còn phụ thuộc vào tiền đạo này. Anh sẽ tham vấn các chuyên gia thể lực sau Copa America trước khi đưa ra quyết định của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens The Kop Premier League Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT