Quảng cáo

Tiền đạo Việt Nam lại lập cú đúp ở Lao League

Thứ năm, 02/07/2015 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - "Cơn cuồng phong của Lao League" Nguyễn Xuân Nam lại tiếp tục lập cú đúp trong trận đấu chiều qua, nâng thành tích ghi bàn ở giải đấu này lên con số 12.

 

Video bàn thắng SEA Games 28: U23 Lào - U23 Malaysia

Chiều qua. Nguyễn Xuân Nam tiếp tục giúp SHB Vientiane có chiến thắng ấn tượng trước đội bóng đang đứng thứ ba trên BXH Lao League là Công An Lào.

Hai bàn thắng mà Xuân Nam ghi được trong trận đấu này đều rất đẳng cấp. Đầu tiên là pha băng cắt rồi đánh đầu đẳng cấp đưa bóng đi về góc xa. Pha lập công thứ hai là cú sút hàng rào mẫu mực từ cự ly chừng 28m.

Cựu tiền đạo của U19 Việt Nam đang cho thấy những kỹ năng ghi bàn ở mọi vị trí và trong mọi tình huống. Cú đúp mà anh lập được chiều qua cũng đã là bàn thắng thứ 12 tại giải đấu này.

Nguyễn Xuân Nam, Nguyễn Xuân Nam u19 việt nam, lao league, Nguyễn Xuân Nam Lao League, Lao League, Viet Nam, Công An Lào, SHB Vientiane

Nguyễn Xuân Nam (phải) đang tạo nên cơn sốt tại Lao League

12 bàn thắng cũng giúp Xuân Nam giữ vững vị trí số một trong danh sách vua phá lưới của Lao League. Đứng thứ hai trong danh sách này là một cầu thủ gốc Uruguay và Nhật Bản với cùng 10 bàn thắng.

Có thể nói phong độ chói sáng của Xuân Nam đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông Lào. Những mỹ từ liên tục được dành cho cựu cầu thủ của U19 Việt Nam.

Chứng kiến phong độ xuất sắc của Xuân Nam, cả Giám đốc kỹ thuật Steve Darby và HLV tuyển Lào David Booth đều bày tỏ mong muốn cầu thủ này nhập tịch để thi đấu cho ĐTQG nước này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Xuân Nam Nguyễn Xuân Nam u19 việt nam lao league Nguyễn Xuân Nam Lao League Lao League Viet Nam Công An Lào SHB Vientiane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT