Quảng cáo

HAGL vs B.Bình Dương: Quyết chiến tại Pleiku - 17h00 ngày 19/7

Chủ nhật, 19/07/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL không thắng cả chục vòng đấu liên tiếp, Bình Dương đánh mất vị trí đầu bảng một cách khó tin, đó là cơ sở để NHM tin rằng sẽ có một cuộc chiến không khoan nhượng trên sân Pleiku diễn ra chiều nay.

VIDEO: Công Phượng thi đấu thất vọng ở trận thua đậm nhất mùa giải của HAGL

LINK XEM TRỰC TIẾP HAGL VS BÌNH DƯƠNG

Thất bại 0-4 trước Quảng Nam khiến đội bóng phố Núi ngập ngụa trong những khó khăn. Từ mặt kết quả, tỉ số cho tới tinh thần các cầu thủ, HAGL đang thực sự rơi vào cơn khủng hoảng mà người ta gọi đó là 'khủng hoảng niềm tin'.

Đã hơn chục vòng đấu liên tiếp các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi chưa biết đến mùi chiến thắng. Những thất bại cứ thế kéo đến như một cơn ác mộng mà HLV Graechen và các học trò chưa thể choàng tỉnh.

Không còn nhiều lợi thế về điểm số với đội cuối bảng, HAGL giờ đây phải vắt sức chiến đấu để chống lại suất xuống hạng vô cùng khắc nghiệt. Đáng lo thay họ lại phải gặp một con thú dữ như đang bị  tổn thưởng mang tên B.Bình Dương.

HAGL vs Bình Dương, link xem HAGL vs Bình Dương, HAGL, Binh Duong, Vong 17 vleague, vleague, bxh vleague, lich thi dau vleague

HAGL gặp khó khi tiếp Bình Dương

Đoàn quân của ông Mai Đức Chung đã bất ngờ thất thủ 1-2 trước Khánh Hòa dù được thi đấu trên sân nhà. Đó có thể coi như một cú sốc, mà hệ lụy của nó đã khiến đội bóng đất Thủ không còn giữ được ngôi đầu bảng.

Bình Dương được đánh giá cao hơn HAGL về mọi mặt, dù phải thi đấu trên  sân khách. Họ có những cầu thủ đẳng cấp và đầy bản lĩnh như Công Vinh, Trọng Hoàng, Anh Đức... Trong khi đó HAGL lại là những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... còn quá trẻ và non kém kinh nghiệm. Một trận thắng gần như  sẽ nằm chắc trong tầm tay Bình Dương nếu họ đá đúng với sức của mình. Với HAGL, một trận thua nữa sẽ khiến họ lao vào những mối lo khác.

Trận đấu giữa HAGL vs Bình Dương sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 19/7 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Bình Dương link xem HAGL vs Bình Dương HAGL Binh Duong Vong 17 vleague vleague bxh vleague lich thi dau vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT