Quảng cáo

HAGL tìm ra giải pháp thay thế Công Phượng

Thứ hai, 19/10/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng sang Nhật thi đấu, vị trí còn khuyết mà cầu thủ này để lại ở HAGL đã có sự thay thế xứng đáng.

VIDEO: Xem thử trình độ của Mito Hollyhock, 'ngôi nhà' mới của Công Phượng

Với 6 bàn thắng và 7 pha kiến tạo thành bàn, Công Phượng là một trong những cầu thủ có đóng góp nhiều nhất vào lối chơi của HAGL ở mùa giải trước. Ngày 30/10 tới, nếu không có gì thay đổi tiền đạo này và lãnh đạo HAGL sẽ sang Nhật để chốt vụ gia nhập CLB Mito Hollyhock theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Như vậy, V-League 2016 HAGL sẽ mất đi một phần sức mạnh đáng kể.

Tin tức HAGL, HAGL, Công Phượng, Minh Vương, Công Phượng sang Nhật, HLV Nguyễn Quốc Tuấn, U21 Gia Lai, U21 HAGL, U21 Quốc tế, U21 Quốc gia

Minh Vương sẽ là sự thay thế hoàn hảo của Công Phượng

Nói về vấn đề này, lãnh đạo CLB HAGL cho biết đã có những phương án thay thế cầu thủ người Nghệ An. Ông Nguyễn Quốc Tuấn khẳng định mùa giải tới đây sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho tiền vệ Minh Vương.

"Vắng Công Phượng sẽ là một khó khăn với HAGL. Nhưng chúng tôi là đội bóng của tập thể, HAGL có bao nhiêu sẽ dùng bấy nhiêu. Sự vắng mặt của một cầu thủ sẽ không thể làm ảnh hưởng tới tinh thần này.

Minh Vương là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014 nhưng mùa vừa qua cậu ấy được thi đấu hơi ít. Đó là điều lãng phí với tài năng của Minh Vương, mùa tới đây tôi sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ này thi đấu thường xuyên hơn. Minh Vương có thể hình, thể lực và kỹ thuật không hề thua kém Công Phượng, vì thế tôi tin cậu ấy sẽ là một bất ngờ lớn của V-League 2016".

Nói về cầu thủ người Thái Bình, khi HLV Graechen còn nắm quyền Minh Vương ít khi được sử dụng. Khi ông Nguyễn Quốc Tuấn lên thay và dẫn dắt những vòng đấu cuối, cầu thủ này thường xuyên được sử dụng. Với những gì đã thể hiện tốt trong giai đoạn cuối mùa giải qua, HLV Nguyễn Quốc Tuấn có cơ sở để đặt niềm tin vào cậu học trò của mình.

Ngoài vấn đề nhân sự liên quan tới các cầu thủ, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn sẽ được tin dùng trên băng ghế chỉ đạo ở mùa sau. Bầu Đức thể hiện sự tin tưởng với vị HLV có công giúp HAGL trụ hạng thành công ở mùa giải trước. Ông cũng sẽ tiến hành chuyển nhượng, mà chủ yếu là chiêu mộ ngoại binh bắt đầu từ tháng 11 tới.

Ở giải U21 Quốc gia tới đây, U21 Gia Lai sẽ được HLV Trịnh Duy Quang dẫn dắt. Còn HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ dẫn dắt U21 HAGL dự giải U21 Quốc tế.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL HAGL Công Phượng Minh Vương Công Phượng sang Nhật HLV Nguyễn Quốc Tuấn U21 Gia Lai U21 HAGL U21 Quốc tế U21 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT