Quảng cáo

HAGL ký hợp đồng hy hữu bậc nhất lịch sử bóng đá thế giới

Thứ bảy, 16/05/2015 07:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhân vật chính trong câu chuyện hy hữu nhất lịch sử bóng đá thế giới này chính là CLB HAGL và tiền đạo Moussa.

HAGL, V-league, Moussa, HAGL ký hợp đồng với Moussa, lich thi dau V-League, hagl, hop dong hy huu nhat

Moussa ghi bàn trong trận đấu đầu tiên và cũng là duy nhất tại HAGL

Moussa Sanogo có lẽ là cái tên không còn xa lạ với CĐV HAGL, tiền đạo từng thi đấu tương đối ấn tượng trong trận gặp QNK.QN ở vòng 12 V-League. Ở trận đấu này, chính Moussa là cầu thủ ghi bàn thắng mang lại một điểm cho HAGL. Tuy nhiên đó cũng là trận đấu duy nhất mà Moussa có quyền khoác áo HAGL trong mùa giải này. Bởi đơn giản và cũng thật hy hữu rằng HAGL chỉ ký hợp đồng thi đấu đúng... 1 trận với cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo JMG Bờ Biển Ngà.

Lý do giải thích cho quyết định này chính là bởi đội bóng phố Núi không muốn mạo hiểm với cầu thủ có tiền sử chấn thương như Moussa. Có thể sau màn trình diễn vừa rồi HAGL sẽ tạo thêm điều kiện và đàm phán một bản hợp đồng có thời hạn dài hơn nhưng tính khả thi của phương án này là không cao.

Video clip bàn thắng: HAGL 2-2 QNK Quảng Nam (V12 V-League)

Như vậy, vớiviệc chỉ ký hợp đồng thi đấu đúng 1 trận với HAGL, tiền đạo Moussa Sanogo đã đi vào lịch sử V-League. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên có bản hợp đồng thi đấu đúng ngắn nhất với 1 CLB.

Nhìn vào Moussa lại khiến nhiều NHM liên tưởng tới những trường hợp gần tương tự như trên. Ví dụ như Sol Campbell tới Notts Country, cũng chỉ sau đúng 1 trận thi đấu cầu thủ này đã tự thanh lý hợp đồng và ra đi vì không chịu nổi môi trường ở đây.

Hay như Ali Dia đến Southamptin bằng mối quan hệ 'con ông cháu cha' nhưng cũng chỉ sau một trận thi đấu cực tệ với Leeds anh đã bị thanh thi hợp đồng ngay lập tức. Còn rất nhiều ví dụ khác nhưng để nói chủ đích ký hợp đồng 1 trận thì có lẽ chỉ có HAGL và Moussa đã làm được.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL V-league Moussa HAGL ký hợp đồng với Moussa lich thi dau V-League hagl hop dong hy huu nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT