Quảng cáo

Cầu thủ HAGL tập trung U23 Việt Nam sớm nhất

Thứ hai, 04/05/2015 16:53 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Công Phượng, Tuấn Anh cùng các đồng đội tại HAGL đã có mặt sớm nhất trong đợt tập trung U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.

U23 Việt Nam dự SEA Games 28, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Tiến Dũng, Văn Trường, Văn Tiến,Đức Lương, U23 Việt Nam tập trung, u23 vn, sea games

Công Phượng cùng đồng đội tại HAGL đã có mặt tại Hà Nội

Ở đợt triệu tập U23 Việt Nam lần này, HLV Miura đã cho gọi 7 cầu thủ đang thi đấu cho HAGL. Đây cũng chính là CLB có số lượng cầu thủ được triệu tập nhiều nhất chuẩn bị cho SEA Games 28.

Ở vòng 12 V-League mới kết thúc cách đây không lâu, HAGL tiếp tục đón nhận kết quả buồn khi chỉ có 1 điểm trước Quảng Nam. Việc chỉ giành được 9 điểm sau 12 vòng đấu rõ ràng đang ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý các cầu thủ trẻ của đội bóng này.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp tại bảng I vòng loại U23 châu Á

Và như để thể hiện quyết tâm cao nhất, Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Tiến Dũng, Văn Trường, Văn Tiến và Đức Lương đã có mặt tại Hà Nội từ rất sớm. Được biết, lý do các cầu thủ đội bóng phố Núi tập trung sớm cũng một phần vì những khó khăn trong việc di chuyển ra Hà Nội.

Sân bay Pleiku đang trong quá trình sửa chửa nên cầu thủ HAGL phải di chuyển 3 tiếng đến Đắk Lắk để bay ra Hà Nội. Các cầu thủ này cùng HLV thủ môn Trần Quốc Tuấn sẽ đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Ngày mai, những cầu thủ được triệu tập sẽ có mặt đầy đủ tại Hà Nội để chuẩn bị bước vào quá trình chuẩn bị cho SEA Games 28. Dự kiến sáng 6/5 các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ bước vào buổi tập luyện đầu tiên. Ngày 9/5 họ sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng