Quảng cáo

HAGL đặt 1 chân tới đích trụ hạng

Thứ hai, 22/08/2016 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng thứ tư liên tiếp của các cầu thủ trẻ HAGL đã giúp họ tiến một bước khá dài tới mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này.

Chiều qua, người Gia Lai lại thêm một lần được mở hội. Sau Thanh Hóa, Bình Dương và Long An, nạn nhân tiếp theo của đội chủ sân Pleiku là Khánh Hòa. Vẫn thể hiện được lối chơi tự tin, HAGL đã thi đấu khá gắn kết trong 90 phút thi đấu và giành chiến thắng 2-1.

Ở trận này Văn Toàn không còn là ngôi sao sáng nhất của đội bóng phố Núi. Người đã tỏa sáng vẫn là cái tên quen thuộc, Minh Vương. Bàn thắng mở tỉ số vào lưới Khánh Hòa đã là pha lập công thứ 5/4 trận gần nhất của cầu thủ này.

HAGL 2-1 Khánh Hòa, HAGL trụ hạng, Văn Toàn, Minh Vương, V-League

HAGL đặt một chân vào mục tiêu trụ hạng mùa giải 2016. Ảnh: Tuổi trẻ

Thắng 4 trận liên tiếp trước nhiều đối thủ sừng sỏ, đó quả thực là sự thật có phần hơi khó tin với NHM đội bóng phố Núi. Cho dù lạc quan thế nào thì người ta cũng khó có thể tin rằng những Thanh Hóa, Bình Dương... đều lần lượt gục ngã trước các cầu thủ trẻ Gia Lai.

Đâu là nguyên nhân dẫn tới sự thăng hoa này của các cầu thủ. Tại sao những Văn Toàn, Minh Vương, Văn Thanh, Hồng Duy... lại chơi hay đến vậy ở giai đoạn cuối mùa. Phải chăng họ đang vào guồng, sự tự tin đã giúp những đôi chân ấy chơi bóng thanh thoát hơn. Nhưng có một điều phải thừa nhận rằng, HAGL bây giờ đã bản lĩnh và hiệu quả hơn rất nhiều so với phần lớn khoảng thời gian đã qua của mùa giải này.

Thắng Khánh Hòa cùng việc Long An thất bại trước Hà Nội T&T, giờ đây khoảng cách giữa HAGL và Long An đã là 9 điểm. Trong khi V-League chỉ còn 4 vòng đấu nữa là kết thúc, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn coi như đã chạm 1 chân đến vạch đích trụ hạng.

Ở những vòng đấu tới, đối thủ của HAGL lần lượt sẽ là Than Quảng Ninh (đá trên sân khách), Đồng Tháp (sân nhà), SHB Đà Nẵng (sân khách) và Sài Gòn (sân nhà). Trong 4 vòng đấu này, HAGL có nhiệm vụ phải kiếm được 3 điểm để chắc chắn hơn trong việc trụ hạng. Hoặc họ cũng có thể chờ Long An sảy chân ở những vòng tới, cơ hội để HAGL tiếp tục góp mặt ở V-League 2017 đã lớn lắm rồi!.

Bảng xếp hạng V-League 2016:

HAGL 2-1 Khánh Hòa, HAGL trụ hạng, Văn Toàn, Minh Vương, V-League

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-1 Khánh Hòa HAGL trụ hạng Văn Toàn Minh Vương V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT