Quảng cáo

Tiền vệ HAGL nhận thưởng nóng trên sân Pleiku

Thứ hai, 22/08/2016 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Với việc ghi bàn thắng mở tỷ số ở trận đấu HAGL – Khánh Hòa, tiền vệ Minh Vương đã nhận được phần thưởng rất có giá trị từ một khán giả trên sân.

Trong trận đấu ở vòng 22 V-League 2016 diễn ra chiều qua 21/8, CLB HAGL một lần nữa đã có được chiến thắng để thoát khỏi nhóm ‘cầm đèn đỏ’. Thắng lợi thứ tư liên tiếp này cũng đã giúp HAGL bỏ xa Long An - đội bóng phải đá play-off trụ hạng 9 điểm khi mà mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa.

Tiền vệ HAGL nhận thưởng nóng trên sân Pleiku, Tiền vệ HAGL, HAGL, tiền vệ Minh Vương, bầu đức, v-league, khánh hòa, than quảng ninh

Tiền vệ Minh Vương nhận quà từ NHM. Ảnh: Bongda.com.vn

Dường như không giấu được sự vui mừng khi đội nhà gần như chắc chắn sẽ ở lại V-League mùa tới, một CĐV nhiệt tình đã thưởng nóng cho cầu thủ HAGL sau trận đấu.

Và người nhận được may mắn đó chính là cầu thủ Trần Minh Vương. Chàng tiền vệ trẻ người Thái Bình đang có phong độ cực cao trong thời gian qua. Anh đã có được 5 bàn thắng sau 3 trận đấu gần đây giúp HAGL có sự cải thiện điểm số khá ấn tượng.

Màn trình diễn này cũng đã giúp Minh Vương nhận được ‘món quà’ rất ý nghĩa là tờ tiền mệnh giá ‘100 đô la Mỹ’ từ ‘nhà tài trợ giấu mặt’. Và chắc chắn phần thưởng này sẽ trở thành một nguồn động viên tinh thần quý giá, giúp cho Minh Vương cũng như toàn đội HAGL thi đấu cố gắng hơn ở những vòng đấu kế tiếp.

Vào cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân đầy sóng gió tới sân Cẩm Phả của đội bóng đang chạy đua chức vô địch Than Quảng Ninh. Trên BXH hiện tại, Quảng Ninh chỉ còn kém Hải Phòng 1 điểm và họ hoàn toàn có thể mơ tới danh hiệu nếu toàn thắng ở những vòng đấu tới. Đây chắc chắn sẽ là một khó khăn không hề nhỏ mà thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải đối mặt.

BXH V-League 2016 sau vòng 22


 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiền vệ HAGL nhận thưởng nóng trên sân Pleiku Tiền vệ HAGL HAGL tiền vệ Minh Vương bầu đức v-league khánh hòa than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT