Quảng cáo

Minh Vương lập công, HAGL thắng trận thứ 4 liên tiếp

Chủ nhật, 21/08/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng phố núi liên tục có những thắng lợi ở những vòng đấu cuối để chắc suất trụ hạng tại V-League 2016.

Chiều 21/8, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn bước vào trận đấu trên sân nhà Pleiku gặp đối thủ Khánh Hòa. Trước một đối thủ không được đánh giá quá cao, các cầu thủ HAGL đã tràn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm.

Minh Vương lập công, HAGL thắng trận thứ 4 liên tiếp,minh vương, HAGL, bầu Đức, HLV Nguyễn quốc tuấn, V-League 2016, v-league, hải phòng, flc thanh hóa

HAGL đã sáng cửa trụ hạng sau 4 chiến thắng liên tiếp. Ảnh: Internet

Phút thứ 13, từ một pha lên bóng nguy hiểm, tiền vệ Minh Vương đã không thể bình tĩnh hơn để dứt điểm hạ gục thủ thành bên phía Khánh Hòa để mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thứ năm của tiền vệ người Thái Bình tại V-League năm nay.

Có lợi thế về mặt điểm số, HAGL đã làm chủ được thế trận và liên tục uy hiếp đối thủ. Phút 59 họ nới rộng khoảng cách lên 2-0 nhờ công của A Hoàng. Ở những phút cuối trận, đội khách phố biển Khánh Hòa đã có bàn rút ngắn tỷ số 1-2 nhưng chừng đó chưa đủ để họ có thể rời cao nguyên với 1 điểm.

Với chiến thắng này, đội bóng của bầu Đức gần như đã trụ hạng thành công khi họ đã hơn đối thủ bám đuổi Long An 9 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa. Nhiều khả năng đội bóng miền Tây sẽ phải đá trận play-off với một đại diện của giải hạng Nhất sẽ được xác định trong thời gian tới.

BXH V-League 2016 sau vòng đấu thứ 22

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Minh Vương lập công HAGL thắng trận thứ 4 liên tiếp minh vương HAGL bầu Đức HLV Nguyễn quốc tuấn V-League 2016 v-league hải phòng flc thanh hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT