Quảng cáo

HAGL chính thức có thêm ngoại binh và chia tay 1 cầu thủ

Thứ sáu, 22/06/2018 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng phố núi chính thức có thêm ngoại binh trước khi giai đoạn lượt về V-League 2018 khởi tranh.

Người được HAGL ký hợp đồng không phải cái tên nào xa lạ, đó là Osmar Moreira. Trong quá khứ, Osmar cũng từng khoác áo HAGL mùa giải 2016, ghi được 5 bàn trong số 7 trận. Sau đó anh chấn thương và rời khỏi đội bóng phố núi.

hagl, ngoại binh, vleague, rimario, osmar

Đầu mùa giải năm nay, Osmar đã gia nhập SLNA nhưng lại dính chấn thương và không chiếm được niềm tin của HLV Đức Thắng khi trở lại. “Chúng tôi đã hoàn tất chiêu mộ Osmar Moreira để thi đấu ở giai đoạn lượt về” - ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ về việc ký hợp đồng với ngoại binh mới.

Đưa Osmar trở lại nằm trong kế hoạch giúp hàng công của HAGL được cải thiện. Ở giai đoạn lượt đi, Rimario đã để lại nỗi thất vọng rất lớn khi trải qua 13 trận nhưng vẫn chưa có được bàn thắng nào. Đây cũng là điều chưa từng có với một cầu thủ ngoại trong lịch sử V-League.

Cùng với việc chiêu mộ Osmar, HAGL cũng đã chia tay với trung vệ Kim Jin-seo. Cầu thủ này đã không thể hiện được nhiều ở giai đoạn lượt đi và HAGL sớm nói lời tạm biệt.

Ngoài ra, lúc này HAGL cũng đang thử việc với một ngoại binh khác. Nếu đáp ứng được chuyên môn, HAGL có thể sẽ ký hợp đồng. Khả năng Rimario phải ra đi cũng còn bỏ ngỏ.

Chiều nay 22/6, HAGL sẽ tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Pleiku.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl ngoại binh vleague rimario osmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT