Quảng cáo

Góc nhìn: NHM đang "đầu cơ" hy vọng vào HAGL

Thứ tư, 22/04/2015 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có một điểm rất đặc biệt khi Nsi Amougou sút tung lưới HAGL ở phút 21 trên sân Pleiku tại vòng 10 V-League. Sau khi cầu thủ của Đồng Nai ghi bàn, thay vì chết lặng, ở một góc khán đài cổ động viên vẫn đồng thanh hô vang "HAGL, HAGL".

HAGL, V-League, Pleiku, vong 10 V-League, U19 Việt Nam, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn

HAGL không phải là một cú áp phe

Đó là một chi tiết nói lên rằng người hâm mộ vẫn đang tin tưởng lâu dài vào những chàng trai non trẻ của mình. Tin vào thứ mà họ đã đặt rất nhiều hy vọng từ khi biết những chàng trai ấy đi lên thi đấu ở sân chơi V-League. Nhưng không phải là tất cả, bởi sau những trận thua trên chính niềm tin ấy, có rất nhiều người đã bắt đầu ngoảnh mặt với sự lựa chọn của chính mình.

Khán đài sân Pleiku không còn đông nghịt như hồi đầu mùa giải. Không còn cảnh tượng NHM vào đông đến nỗi phải đứng xem HAGL thi đấu trên đường pitch. Trên khán đài vẫn còn rất nhiều chỗ trống.

Nhìn vào cảnh tưởng ấy tôi lại nghĩ đến những người phe vé. Hình như khán giả cũng đi "phe". Nhưng không phải phe vé mà là phe hy vọng của bản thân mình. Họ đầu cơ rất nhiều hy vọng vào đội bóng phố Núi, mà cảnh tượng chen lấn xô đẩy hồi đầu mùa giải là một biểu hiện. Rồi cũng giống như một cuộc đầu cơ vé xem bóng đá, nếu mọi chuyện không diễn ra như ý muốn, chúng trở nên vô giá trị và bị vứt bỏ.

Video clip bàn thắng: HAGL 2-2 Đồng Nai (V10 V-League 2015)

Trong bối cảnh bán độ tràn lan, bạo lực sân cỏ và bức tranh toàn cảnh ảm đạm của bóng đá Việt, chúng ta cũng phải thông cảm cho người hâm mộ. Một HAGL với tư tưởng đá đẹp giống như những gì U19 làm rõ ràng đáng được ủng hộ, được hy vọng. Bởi đơn giản thứ bóng đá đẹp hiếm hoi ấy không đáng tin tưởng thì biết tin vào cái gì bây giờ?

Nhìn vào trận HAGL thua SLNA 1-3 một cách tâm phục khẩu phục, nhiều người bắt đầu lung lay niềm tin của mình. HAGL toàn hòa và thua một cách đáng thất vọng niềm tin đó bắt đầu vơi dần đi. Và rồi khi chứng kiến một HAGL chơi tệ trước Đồng Nai rất nhiều người đã ngoảnh mặt với hy vọng của chính mình.

Trong cuộc sống, ai cũng có quyền "phe" hy vọng vào một thứ gì đó, nhưng hiếm có những người theo đuổi đến cùng sự lựa chọn của mình. Tựu chung lại những giá trị thật luôn xuất hiện và có tiếp tục ủng hộ, theo đuổi những giá trị ấy hay không là quyền lựa chọn của NHM.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

HAGL V-League Pleiku vong 10 V-League U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT