Quảng cáo

Giggs muốn VN dự World Cup, Scholes ấn tượng với một điều

Thứ hai, 20/11/2017 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong khi Ryan Giggs muốn giúp cầu thủ trẻ Việt Nam có thể dự World Cup 2030 thì Paul Scholes lại ấn tượng với thành tích dự U20 World Cup vừa qua.

Sáng nay 20/11, hai huyền thoại của MU là Ryan Giggs và Paul Scholes đã dự lễ khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Trong buổi trả lời họp báo, Ryan Giggs cho biết: "Mọi người khi biết tôi đến Việt Nam thì rất ghen tỵ. Tôi mong lần tới trở lại Việt Nam có thể sẽ đến Sơn Đoòng hoặc đánh golf tại VN".

giggs, scholes, pvf, world cup. giggs toi viet nam

Giggs cũng cho biết, anh và PVF muốn các cầu thủ trẻ đạt được thành công. Bất ngờ hơn khi huyền thoại của Quỷ đỏ nhắc tới World Cup 2030. "Tôi tự hào khi tham gia vào BLĐ PVF. Tôi từng có thời gian dài hoạt động với công tác đào tạo cầu thủ trẻ ở Manchester United. Sau thời gian tham quan ở đây, tôi nhận thấy cơ sở vật chất ở PVF chẳng kém Carrington, thậm chí một số khía cạnh là hơn.

Với các cầu thủ, điều quan trọng là nhận thấy tài năng của họ và giúp họ phát triển. Tôi và các thành viên PVF có nhiệm vụ giúp họ tiến bộ. Tôi mong các cầu thủ trẻ ở đây dự World Cup 2030. Tôi biết đó là giấc mơ. Nhưng tôi từng mơ khoác áo M.U và giấc mơ đã trở thành sự thực. Tôi hy vọng sẽ giúp các cầu thủ trẻ ở đây cũng biến giấc mơ thành sự thật".

Trong khi đó Paul Scholes bày tỏ sự ấn tượng khi biết lứa U20 Việt Nam vừa tham dự U20 World Cup: "Việc Việt Nam dự World Cup U20 là rất ấn tượng. Với cơ sở vật chất kỹ thuật ở đây, với tiềm năng ở đây, tôi tin rằng Việt Nam có thể biến giấc mơ dự World Cup 2030 thành sự thật".

Cũng có mặt tại buổi họp báo, ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết tương lai World Cup sẽ mở rộng lên 48 đội tham dự. Đó là cơ hội lớn cho bóng đá Việt Nam.

"Chúng ta còn có CLB TP.HCM kết hợp với CLB Lyon (Pháp). Bởi vậy, chúng ta hy vọng và có cơ sở để tin rằng sẽ tham dự World Cup trong thời gian tới".

Cũng trong hôm nay, Giggs đã ký hợp đồng và giữ chức Giám đốc bóng đá của PVF, trong khi đó Paul Scholes sẽ là cố vấn kỹ thuật. Trong dịp khánh thành này, PVF sẽ tổ chức giải bóng đá quốc tế với sự tham dự của 4 đội gồm U15 PVF, U15 Stoke City, U15 Central Coast Mariners (Australia), U15 Busan I’park.

Xem lại hành trình tới World Cup của U20 Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giggs scholes pvf world cup. giggs toi viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo