Quảng cáo

Ryan Giggs: 'Cầu thủ trẻ VN cần khát khao chiến thắng'

Thứ hai, 20/11/2017 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ryan Giggs: 'Tôi muốn truyền cho cầu thủ trẻ VN khát khao chiến thắng'; Man City đại chiến Liverpool vì van Dijk... tin bóng đá nổi bật chiều 20/11.

Ryan Giggs: 'Tôi muốn truyền cho cầu thủ trẻ VN khát khao chiến thắng'

Lúc 11h, hai huyền thoại của MU là Ryan Giggs và Paul Scholes bắt đầu tham gia các hoạt động trong chuyến hành trình tại Việt Nam.Sáng nay 20/11, hai huyền thoại của “Quỷ đỏ” tới Việt Nam để dự lễ khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Đây được xem là Trung tâm đào tạo trẻ hiện đại nhất Việt Nam, đặt trụ sở tại Hưng Yên.

Trả lời phỏng vấn tại sự kiện, Ryan Giggs cho biết: "Tôi cùng ban huấn luyện sẽ viết lên kế hoạch về chế độ dinh dương, tập luyện và truyền cho họ khát khao chiến thắng". Cựu tiền vệ MU khẳng định sẽ mang tất cả kinh nghiệm hơn 20 năm thi đấu và 2 năm làm công tác huấn luyện ở MU để giúp các bạn trẻ Việt Nam.

Ryan Giggs, Scholes, Man Utd, Arsenal, Barca Chelsea, tin thể thao, tin bóng đá

Man City đại chiến Liverpool vì van Dijk

HLV Pep Guardiola đã sẵn sàng “chiến” với Liverpool để giành chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk sau khi ông xác nhận rằng Man City cần một hậu vệ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.Liverpool đã theo đuổi van Dijk trong suốt mùa Hè và họ sẽ tiếp tục hỏi mua trung vệ người Hà Lan đang khoác áo Southampton trong mùa Đông này.

Tuy nhiên, Liverpool sẽ không một mình một ngựa trong cuộc đua này khi HLV Guardiola đã thừa nhận ông cần một hậu vệ mới sau khi John Stones phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương.Với chấn thương của Stones, Pep chỉ còn 3 trung vệ lành lặn là Vincent Kompany, Nicolas Otamendi và Eliaquim Mangala. Tuy nhiên, Kompany cũng chỉ mới trở lại sau chấn thương và liên tục có vấn đề về sức khỏe 2 năm qua còn Mangala chưa bao giờ được Pep tin tưởng.

Barca sẵn sàng đổi Gomes lấy Oezil

Barca đang cân nhắc thương vụ gây sốc với Mesut Oezil khi họ sẵn sàng “các” tiền vệ Andre Gomes vào như một phần trong vụ chuyển nhượng. Oezil vừa tỏa sáng rực rỡ ở trận derby London với Tottenham và Barca coi anh là sự lựa chọn lý tưởng nếu họ thất bại trong vụ Philippe Coutinho.Theo Daily Star, Oezil sẽ tốn của Barca 20 triệu bảng do đang trong năm cuối hợp đồng với Arsenal. Trong khi đó, Liverpool đòi Barca ít nhất 100 triệu bảng trong vụ Coutinho.

Sturridge muốn được ra đi

Tiền đạo Daniel Sturridge cho biết anh sẵn sàng rời Liverpool ngay trong tháng Một tới để có cơ hội dự World Cup 2018 với tuyển Anh.Chân sút 28 tuổi người Anh đã ngồi dự bị và không được đá phút nào trong 2 trận gần nhất của Liverpool dù anh đã ghi bàn ở cả 2 trận trước đó. Sturridge là một trong số 7 tên tuổi đã bị Gareth Southgate loại khỏi tuyển Anh cho 2 trận giao hữu với Đức và Brazil vừa qua vì thiếu thực tiễn thi đấu.

Nếu tình trạng này của Sturridge cứ tiếp tục, khả năng rất lớn là anh sẽ phải ngồi nhà xem World Cup 2018. Đó là lý do tại sao Sturridge đã quyết định rời Anfield ngay trong tháng Một tới, kể cả theo dạng cho mượn để được ra sân nhiều hơn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ryan Giggs Scholes Man Utd Arsenal Barca Chelsea tin thể thao tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT