Quảng cáo

Giành Quả bóng Vàng, Ronaldo vẫn kém giá hơn Messi

Thứ bảy, 18/01/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mặc dù không giành được Quả bóng Vàng nhưng Lionel Messi vẫn có thể tự hào rằng mình là cầu thủ có giá trị nhất trên thị trường chuyển nhượng năm thứ 6 liên tiếp.

 

 Ronaldo đoạt quả bóng vàng, qua bong vang 2013, ronaldo gianh qua bong vang, ronaldo kém messi, messi giá trị hơn ronaldo, ronaldo vs messi, tết, 2014, chuyển nhượng

 Messi vẫn xếp trên Ronaldo về giá trị chuyển nhượng


Thi đấu không thực sự thành công trong năm 2013 và chỉ về ở vị trí thứ 2 trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Vàng. Tuy nhiên giá trị của cầu thủ người Argentina trên TTCN vẫn được đánh giá rất cao. Cristiano Ronaldo đã có một năm thi đấu thăng hoa và đoạt được Quả bóng Vàng hôm 13/1 vừa rồi, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để anh phá vỡ thế độc tôn của Messi suốt mấy năm qua.

 

Ronaldo đoạt quả bóng vàng, qua bong vang 2013, ronaldo gianh qua bong vang, ronaldo kém messi, messi giá trị hơn ronaldo, ronaldo vs messi, tết, 2014, chuyển nhượng

Ronaldo vẫn chưa thể vượt mặt Messi về giá trị chuyển nhượng


Nghiên cứu của công ty tư vấn thể thao chuyên nghiệp Pluri Consultoria đã chỉ ra, Messi có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 138 triệu euro, trong khi đó Ronaldo chỉ được đánh giá có 107 triệu euro.

 

Xếp ở các vị trí tiếp theo là Gareth Bale với 71 triệu euro và 67 triệu thuộc về Neymar. Gotze, Cavani hay Falcao đứng ở các vị trí tiếp theo trong danh sách mà Pluri công bố.

 

Mặc dù không có được sự thành công trong màu áo Chelsea nhưng Juan Mata vẫn duy trì được thương hiệu của mình trên thị trường chuyển nhượng và cái giá 47 triệu euro cũng đủ giúp anh xếp trên những cái tên khác như Iniesta, Aguero, Silva, Rooney và Ribery.

 

Video Ronaldo đoạt QBV FIFA 2013

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo đoạt quả bóng vàng qua bong vang 2013 ronaldo gianh qua bong vang ronaldo kém messi messi giá trị hơn ronaldo ronaldo vs messi tết 2014 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo