Quảng cáo

Ronaldo đã bí mật kết hôn với Irina Shayk?

Thứ sáu, 17/01/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong lời phát biểu khi nhận giải Quả bóng Vàng FIFA 2013 ở Zurich, Ronaldo đã nói "cám ơn vợ" dành cho Irina Shayk và điều này khiến nhiều người tin rằng anh đã bí mật kết hôn với siêu mẫu Nga.

 

Ronaldo,Irina Shayk,Bạn gái Ronaldo,Người yêu Ronaldo,Vợ Ronaldo,Ronaldo kết hôn,Ronaldo cưới,QBV,Quả bóng Vàng,Real,Bồ Đào Nha,World Cup 2014Ronaldo hôn Irina Shayk sau khi được Pele xướng tên

 


"Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ". Câu thành ngữ này đúng với trường hợp của Ronaldo. Trong lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2013, khi huyền thoại bóng đá Pele xướng tên Ronaldo là người chiến thắng, anh không giấu được cảm xúc, quay sang trao tặng bạn gái Irina Shayk một nụ hôn cháy bỏng. Nụ hôn ấy như lời cảm ơn, sự chia sẻ hạnh phúc CR7 dành cho người bạn gái đã luôn đồng hành cùng anh suốt 4 năm qua.


Trong lời phát biểu, anh đã nói: "Tôi rất hạnh phúc. Thật khó khăn để giành được giải thưởng này. Tôi phải cảm ơn vợ tôi, bạn bè tôi, con trai tôi bằng một cách nào đó đã góp phần giúp tôi có được giải thưởng hôm nay”.

 

Ronaldo,Irina Shayk,Bạn gái Ronaldo,Người yêu Ronaldo,Vợ Ronaldo,Ronaldo kết hôn,Ronaldo cưới,QBV,Quả bóng Vàng,Real,Bồ Đào Nha,World Cup 2014

Ronaldo khóc tại Gala trao Quả bóng Vàng 2013

 


Ronaldo đã từng cặp kè biết bao cô gái xinh đẹp khác trước khi đến với Irina nhưng chưa từng gọi ai là vợ. Có thể trong thâm tâm anh, Ronaldo đã xác định Irina Shayk sẽ là người bạn đời của anh, là bến đỗ cuối cùng trên con đường tình ái của mình. 


Khi Ronaldo khóc, bên dưới hàng ghế khán giả, mẹ anh và bạn gái Irina Shayk cũng không giữ được những giọt nước mắt xúc động. 

 

Ronaldo,Irina Shayk,Bạn gái Ronaldo,Người yêu Ronaldo,Vợ Ronaldo,Ronaldo kết hôn,Ronaldo cưới,QBV,Quả bóng Vàng,Real,Bồ Đào Nha,World Cup 2014

Mẹ, con trai và bạn gái Ronaldo khóc trong Gala trao QBV

 


Việc gọi Irina Shayk là "vợ" khiến nhiều tờ báo TBN và Anh tin rằng Ronaldo đã bí mật kết hôn với người đẹp xứ Bạch dương. Tuy nhiên, tới thời điểm này, cả hai vẫn chưa đưa ra một bình luận nào về tin đồn đã kết hôn.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Irina Shayk Bạn gái Ronaldo Người yêu Ronaldo Vợ Ronaldo Ronaldo kết hôn Ronaldo cưới QBV Quả bóng Vàng Real Bồ Đào Nha World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT