Quảng cáo

Ronaldo thưởng nóng xe hơi cho đội ngũ y tế tại Real

Thứ năm, 16/01/2014 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã hứa với đội ngũ nhân viên y tế tại Real rằng sẽ tặng ô tô cho họ nếu anh giành Quả bóng vàng 2013.

 

Video Ronaldo đoạt QBV FIFA 2013


Trước khi có mặt tại Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2013, C.Ronaldo có hứa với đội ngũ nhân viên y tế tại Real Madrid rằng sẽ tặng xe hơi cho họ nếu anh về nhất trong cuộc đua danh hiệu này hoặc Los Blancos hoàn thành giấc mơ Decima (vô địch Champions League lần thứ 10).

 

Tại Zurich, khi Pele xướng tên CR7 là chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng 2013, khoảnh khắc này không chỉ khiến anh rơi những giọt nước mắt hạnh phúc mà còn có hàng triệu con tim NHM trên toàn thế giới cùng dâng trào cảm xúc. Lúc đó, chắc hẳn đội ngũ nhân viên y tế tại Real sẽ vui mừng nhất khi nhớ tới lời hứa tặng xe của Ronaldo.

 

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Quả bóng vàng 2013, ronaldo thuong o to, chu nhan qua bong vang 2013, ronaldo la chu nhan qbv 2013, chu nhan qbv 2013

Ronaldo hứa tặng xe cho đội ngũ y tế tại Bernabeu

 

Chuyện siêu sao người Bồ tặng quà không phải là mới lạ gì, so với khoản tiền mà anh kiếm được mỗi tuần tại Real Madrid thì nó chẳng thấm vào đâu. Trước đó, CR7 từng mua nhiều iphone, ipad, đồng hồ... để tặng cho đồng đội, các nhân viên y tế và cả BHL Real Madrid. Chính những cử chỉ tốt đẹp này, Ronaldo luôn chiếm được cảm tình của tất cả mọi người tại Real.

 

Sau niềm vui nhận Quả bóng vàng FIFA lần thứ 2 trong sự nghiệp cầu thủ, giờ đây C.Ronaldo cần phải thực hiện lời hứa nâng cấp xe riêng cho mỗi nhân viên y tế tại Bernabeu.  

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Quả bóng vàng 2013 Bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT