Quảng cáo

Danh hiệu lượt đi La Liga: Ronaldo xuất sắc sau Costa

Thứ sáu, 17/01/2014 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua Marca đã công bố kết quả bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi La Liga 2013/14, theo đó Diego Costa đã vượt mặt Ronaldo để chiếm đoạt ngôi vị đó.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn bùng nổ của Diego Costa ở giai đoạn lượt đi La Liga 2013-14

 

Thi đấu chói sáng trong màu áo Atletico Madrid, Diego Costa đã cùng các đồng đội tạo nên hết bất ngờ này đến bất ngờ khác ở La Liga. Cùng Barca thống trị giải đấu cao nhất Tây Ban Nha, vượt mặt Real Madrid, họ đã thực sự trở thành một hiện tượng thú vị của mùa giải này.

 

Lượt đi La Liga, Costa xuất sắc nhất La Liga, Ronaldo kém Costa, Simeone xuất sắc nhất La Liga, tết, 2014, chuyển nhượng

Costa giành số phiếu bầu áp đảo so với Ronaldo


Riêng tại La Liga, Costa cũng đá có tới 19 bàn thắng - một thành tích hết sức đáng nể với một tiền đạo. Anh cũng đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia ở châu Âu như Arsenal, Bayern Munich hay Man Utd...

 

Kết quả mà Marca công bố hôm qua cho thấy Costa đã bỏ xa những đối thủ của mình về số phiếu bầu. Tổng cộng Costa có 53.8% độc giả ủng hộ, trong khi đó dù cũng đã rất xuất sắc nhưng Cristiano Ronaldo cũng chỉ có thể về nhì với 28,8% số phiếu bầu. Với những chấn thương gặp phải cuối năm vừa qua, Messi đã không thể chen chân vào top 5 trong danh sách này. Tiền đạo Neymar cũng chỉ về vị trí thứ 5 với 3,4% số phiếu bầu.

 

Marca cũng đã công bố HLV xuất sắc nhất thuộc về Diego Simeone của Atletico Madrid. Kết quả này không gây bất ngờ bởi chiến lược gia này đã có thành tích hết sức nổi bật cùng Atletico trong giai đoạn lượt đi. Simeone đã giành tới 62,5% số phiếu bầu, bỏ rất xa người đứng tứ hai là Valverde (Atletic Bilbao) với chỉ 14,3%. Ancelotti của Real Madrid thậm chí còn không nằm trong top 5, trong khi đó chiến lược gia người Argentina Martino của Barcelona đứng ở vị trí thứ 4 với 5,8%.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lượt đi La Liga Costa xuất sắc nhất La Liga Ronaldo kém Costa Simeone xuất sắc nhất La Liga tết 2014 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT