Quảng cáo

Giám đốc thể thao của Barca xin từ chức

Thứ bảy, 05/04/2014 20:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Zubizarreta, giám đốc thể thao của Barca bất ngờ đệ đơn xin từ chức sau khi lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA được công bố vài giờ.

 

Giám đốc thể thao của Barcelona từ chức, Barca bị cấm chuyển nhượng, FIFA cấm Barca chuyển nhượng, Barcelona, Zubizarreta từ chức, FIFA

Zubizarreta (ngoài cùng bên phải) đệ đơn xin từ chức

 

Barca đang vướng vào một loạt những rắc rối liên quan đến quyết định của FIFA hôm 2/4. Theo công văn của FIFA công bố, Barca sẽ bị cấm chuyển nhượng 2 kỳ liên tiếp. Nguyên nhân là bởi phía đội bóng xứ Catalan đã vi phạm một số nguyên tắc về chuyển nhượng, đăng ký cầu thủ dưới 18 tuổi.

 

Phía Barca cũng đã có những phản hồi quyết liệt về quyết định của Barca. Bartomeu, chủ tịch của đội bóng xứ Catalan cho biết sẽ kháng cáo đến cùng lệnh cấm của FIFA.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14)

 

Một thông tin rất đáng chú ý khác đến từ đội bóng này, chỉ vài giờ sau khi nhận được quyết định của FIFA, Zubizarreta - giám đốc thể thao của CLB đã đệ đơn xin từ chức.

 

Lý do mà báo chí Tây Ban Nha đưa ra là bởi Zubizarreta cảm thấy có lỗi vì đã không đốc thúc hoàn thành những bản hợp đồng dang dở. Để lúc này Barca đang gặp rất nhiều bất lợi và khó khăn.

 

Bartomeu đã lập tức triệu tập cuộc họp khẩn cấp về vấn đề này. Chủ tịch Barca vẫn chưa đồng ý với đề nghị của Zubizarreta đưa ra. Tuy nhiên khả năng níu giữ ông này vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

 

Thời gian gần đây đội chủ sân Nou Camp đã vướng phải rất nhiều rắc rối liên quan đến chuyển nhượng cầu thủ. Cũng trong thương vụ Neymar, danh tiếng của Barca đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không chỉ thế, chủ tịch đương nhiệm khi đó là Sandro Rosell cũng đã phải từ chức.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giám đốc thể thao của Barcelona từ chức Barca bị cấm chuyển nhượng FIFA cấm Barca chuyển nhượng Barcelona Zubizarreta từ chức FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT