Quảng cáo

Barca vs Betis: Nhiệm vụ... dễ thực thi, 23h00 ngày 5/4

Thứ bảy, 05/04/2014 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona chỉ phải tiếp đón đội đứng bét bảng, đó sẽ là thời cơ để những cái tên như Neymar hay Messi thông nòng. Trận đấu mang tính chất tập dượt để bước vào đại chiến với Atletico Madrid ở Champions League.

 

Barca sẽ có trận đấu dễ dàng trước Real Betis

 

Barcelona đang rơi vào những khó khăn, rắc rối bên ngoài sân cỏ. Đội chủ sân Nou Camp đang đứng trước thách thức rất lớn ở tương lai, tuy nhiên điều đó cũng sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều tới niềm tin nơi người hâm mộ. Bởi đối thủ của họ chỉ là một Real Betis được đánh giá rất yếu.

 

Lionel Messi, Neymar và thậm chí là Iniesta có thể sẽ được Martino cho nghỉ ngơi. Trận đấu với Atletico Madrid vào giữa tuần mới thực sự là thử thách khó khăn với họ.

 

Video bàn thắng: Barcelona 1-1 Atletico (Champions League 2013/14)

 

Nhưng cũng cần xét đến thế cục La Liga, mặt trận này đang bước vào giai đoạn nước rút, vì thế chỉ cần sảy chân thôi là coi như Barca tự bắn vào chân mình. Đó cũng là lý do để tin vào một sự cẩn trọng của Martino, và khi đó những cái tên trụ cột đều sẽ thi đấu.

 

Đây cũng sẽ là cơ hội để những cái tên như Pedro hay Sanchez xung trận ngay từ đầu bởi đó có thể là nhưng thay đổi chiến thuật mà Martino sẽ áp dụng vào trận gặp Atletico.

 

Barca vs Betis,Barcelona,Real Betis,vong 32 La Liga,lich thi dau la liga,bang xep hang la liga,Atletico Madrid,Real Madrid,Champions,lionel Messi,neymar

Messi và Neymar có cơ hội thông nòng chuẩn bị đại chiến với Atletico

 

Real Betis chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất, họ chỉ có được 22 điểm sau 31 vòng, kém đội xếp trên tới 8 điểm. Một con số đủ để thấy những yếu kém của đội khách.

 

Rõ ràng vào thời điểm này, việc được gặp Betis chẳng khác nào món quà trời ban tặng. Tuy nhiên không vì thế mà Barca có quyền chủ quan, bởi chỉ cần chủ quan, họ có thể chết bất cứ khi nào.

 

Trận đấu giữa Barca vs Betis sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 5/4 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Barca vs Betis Barcelona Real Betis vong 32 La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Atletico Madrid Real Madrid Champions lionel Messi neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT