Quảng cáo

Giải VĐQG nữ 2016: Hà Nội I chiếm ngôi đầu của Hà Nam

Thứ tư, 24/08/2016 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Hà Nội I đã tạm thời chiếm ngôi đầu của Phong Phú Hà Nam sau 8 vòng đấu tại giải VĐQG nữ - cúp Thái Sơn Bắc 2016.

Vào trận với tư thế là ‘đàn chị’ đã giúp các cầu thủ Hà Nội I lấn lướt so với đội bóng đàn em Hà Nội II. Thế thượng phong ấy đã giúp cho đoàn quân ông Nguyễn Duy Hùng liên tục ép sân. Phút 7, từ đường chuyền của Bùi Thị Trang đã giúp Minh Nguyệt suýt chút nữa đã có bàn thắng cho Hà Nội 1.

Giải VĐQG nữ 2016, Hà Nội I, Hà Nam

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Thái Nguyên giành chiến thắng 3-2 trước Sơn La

Phút 22, từ một đường tạt bóng của Thái Thị Thảo đã tạo điều kiện cho Bùi Thị Trang có cơ hội đối mặt với Trần Thị Mận nhưng cô đã sút chệch khung thành trong gang tấc. Phút 35, tới lượt Hồ Thị Quỳnh sút bóng vọt xà vô cùng tiếc nuối. Sau những cố gắng đến phút 40, Minh Nguyệt đã có mặt đúng chỗ sau đường chuyền của Vũ Thị Nhung đưa Hà Nội I vượt lên thế dẫn điểm.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Hà Nội I tiếp tục gia tăng sức ép. Phút 48, từ sự sơ hở của hàng thủ đã giúp Hải Yến tung một cú sút làm bó tay thủ môn Trần Thị Mận giúp Hà Nội I nâng đôi cách biệt. Phút 67, Hải Yến hoàn tất cú đúp cho riêng mình sau khi dứt điểm cận thành thành công. Phút 85, Biện Thị Hằng dứt điểm tinh tế ấn định tỉ số 4-0 cho Hà Nội I. Những phút cuối, dù rất nỗ lực nhưng đối thủ “đàn em” vẫn không thể tạo được một đường lên bóng nào đáng kể nên đành chấp nhận thua trắng 4 bàn không gỡ.

Giành trọn 3 điểm, Hà Nội I đã vươn lên dẫn đầu BXH khi hơn Phong Phú Hà Nam ở hiệu số bàn thắng bại. Với việc bằng điểm như vậy sẽ giúp cuộc đưa vô địch hứa hẹn sẽ vô cùng gây cấn và hấp dẫn. 

Kết quả: Hà Nội I – Hà Nội II 4-0

Bàn thắng:

Hà Nội I: Minh Nguyệt (25) 40’; Hải Yến (12) 48’; 67’; Biện Thị Hằng (10) 86’

Hà Nội II

Đội hình ra sân:

Hà Nội I: Thùy Dương, Hoàng Thị Loan, Thanh Huyền, Đỗ Thị Yến, Nguyễn Thị Hòa, Thảo Anh, Thái Thị Thảo, Bùi Thị Trang, Hồ Thị Quỳnh, Vũ Thị Nhung, Minh Nguyệt.

Hà Nội II: Trần Thị Mận, Hoài Thương, Nguyễn Thị Thúy, Trần Thị Nhung, Ngọc Hà, Phạm Thị Thu Hiền, Đặng Thị Linh, Mỹ Hảo, Trần Thị Phương, Kiều Diễm, Ánh Nguyệt.

BXH:

Giải VĐQG nữ 2016, Hà Nội I, Hà Nam

Lịch thi đấu vòng 9 (25/8)

25/8: Phong Phú Hà Nam – TKS.VN (16h)

            TP.HCM II – TP.HCM I (18h30)

26/8: Sơn La – Hà Nội 1 (16h)

            Hà Nội 2 – Thái Nguyên (18h30)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải VĐQG nữ 2016 Hà Nội I Hà Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT