Quảng cáo

Giải bóng đá nữ VĐQG: PP Hà Nam và TKS VN ca khúc khải hoàn

Thứ ba, 23/08/2016 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 22/8, tại SVĐ Thống Nhất đã diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc với các trận đấu hết sức hấp dẫn.

PP Hà Nam 1-0 TP HCM I

Cuộc đọ sức đáng được chờ đợi giữa nhà ĐKVĐ TP.HCM I và đội vô địch lượt đi Phong Phú Hà Nam diễn ra khá quyết liệt. Là đội khách nhưng Phong Phú Hà Nam tỏ ra chủ động hơn. Tuy nhiên, sau 10 phút, TP.HCM I đã lấy lại được thế trận và dần tạo được những cơ hội ăn bàn.

PP Hà Nam, TKS VN, VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc, Giải bóng đá nữ VĐQG

Phong Phú Hà Nam tiếp tục giữ vững ngôi đầu BXH

Lần lượt Hoài Lương (21’) và Huỳnh Như (33’) đã có những pha hãm thành đầy nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn dày dạn kinh nghiệm Nguyễn Thị Ngọc nhưng lại sút vọt xà trong tư thế hết sức trống trải. Phút 45’+1, Bích Thùy tỉa bóng khá chuẩn xác nhưng Mỹ Anh vẫn không tài nào đưa bóng vào được trong lưới PP.HN.

Bên phía Phong Phú Hà Nam cũng có một số tình huống nguy hiểm nhất định trong 45 phút đầu tiên. Nhưng trong một ngày vô duyên trong tìm đường vào khung thành thủ môn Kim Thanh, Nguyễn Thị Nguyệt và Nguyễn Thị Nụ đều không thành công.

Sang hiệp 2, các cầu thủ TPHCM I liên tục dồn ép đối thủ nhưng vẫn không thể tài nào xuyên thủng được mành lưới của thủ môn Nguyễn Thị Ngọc bên phía đội khách Phong Phú Hà Nam.

Vô duyên trong khâu ghi bàn, TPHCM I phải trả giá đắt khi bất ngờ phút 73, Vũ Thị Thúy vượt qua sự truy cản của Trương Thị Phụng tung một cú sút chéo góc hạ thủ môn Kim Thanh mở tỷ số cho đội bóng của HLV Văn Thị Thanh. Dù rất nỗ lực sau đó nhưng đội chủ nhà bất lực trong việc tìm bàn gỡ nên đành chấp nhận trận thua trên sân nhà.

Đội hình ra sân:

TP.HCM I: Kim Thanh, Trần Thị Thu, Chương Thị Kiều, Trương Thị Phụng, Mỹ Anh, Phan Thị Trang, Thùy Trang, Bảo Châu, Bích Thùy, Huỳnh Như, Hoài Lương

PPHN: Nguyễn Thị Ngọc, Vũ Thị Thúy, Hồng Nhung, Bùi Thị Như, Kim Thoa, Đỗ Thị Nguyên, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Lê Thị Cúc, Nguyễn Thị Nguyệt, Nguyễn Thị Nụ

TKS VN 2-0 TP HCM II

Ra sân với đội hình mạnh nhất, TKS.VN dễ dàng chiếm lĩnh thế trận ngay từ những phút đầu. Thế áp đảo sớm giúp cho các cầu thủ nữ đến từ đất Mỏ giành được ưu thế. Phút 13, Lê Thị Thương tận dụng sai lầm của hàng thủ TP.HCM II và dễ dàng hạ gục thủ môn Ngọc Phượng mở tỉ số cho TKS.VN.

Những phút sau đó, các cầu thủ TP.HCM II cố gắng đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng san bằng tỉ số nhưng bất thành trước một hàng hậu vệ đầy kinh nghiệm dưới sự chỉ huy của Nguyễn Thị Mai bên TKS.VN. Phút 27, từ một đường chuyền dọn cỗ của Dương Thị Vân nhưng Lê Thị Thu đã sút vọt xà trong một tư thế hết sức đáng tiếc.

Phút 43, nhận đường chuyền tinh tế của Lê Thị Thu, Phạm Thị Hằng đã dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-0. Hiệp 1, kết thúc với ưu thế 2 bàn cách biệt  nghiêng về đội bóng đất Mỏ.

Sang hiệp 2, các cầu thủ TKS.VN tiếp tục thi đấu lấn át trước đại diện đến từ Thành phố mang tên Bác nhưng do mặt sân khá lầy lội do cơn mưa phùn nặng hạt đã giảm ít nhiều các tình huống lên bóng của của cả 2 đội. Phút thứ 54, tận dụng một sai lầm từ Phạm Thúy An bên phía TPHCM II, Lê Thị Thương tung một đường chuyền cách mặt nhưng Trần Thị Thu đã lỡ cơ hội nâng bàn thắng lên con số 3 cho đội bóng vùng Mỏ. Phút 80,một đường chuyền vượt tuyến từ Phạm Thị Hằng bên phía đã tạo cơ hội cho Hoài Thu nhưng tiền đạo này đã không thắng được thủ môn Ngọc Phượng bên phía TPHCM II.

TKS.VN tiếp tục tổ chức những đường phản công rõ nét tuy nhiên vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 đã giúp TKS.VN củng cố vị trí thứ 4 trên BXH và duy trì thế bám đuổi với TNG Thái Nguyên.

Đội hình ra sân:

TKS.VN: Khổng Thị Hằng, Nguyễn Thị Mai, Trần Thị Thu, Lê Thị Thương, Trịnh Hà Trang, Phạm Thị Hằng, Nguyễn Thị Hạnh, Thùy Dung, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Vạn, Trịnh Thị Huệ

TP.HCM II: Ngọc Phượng, Ngọc Giàu, Thanh Tâm, Hồng Trân, Tuyết Mai, Hồng Tươi, Kim Anh, Huỳnh Như, Tuyết Ngân, Thúy An

BXH:

PP Hà Nam, TKS VN, VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc, Giải bóng đá nữ VĐQG

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PP Hà Nam TKS VN VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc Giải bóng đá nữ VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo