Quảng cáo

Giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018: Hấp dẫn với cơ cấu giải thưởng mới

Thứ năm, 26/04/2018 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài cơ cấu giải thưởng cũ được giữ nguyên ở mùa giải 2017, Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 sẽ có thêm 2 danh mục giải thưởng mới, đó là đội xếp thứ Nhất lượt đi và đội xếp thứ Nhất lượt về sẽ nhận 50 triệu đồng/đội.

Giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018: Hấp dẫn với cơ cấu giải thưởng mới
Chiều 26/4, Lễ công bố Nhà tài trợ chính và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã diễn ra tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam (VFF). Đến dự buổi lễ có ông Trần Quốc Tuấn Phó Chủ tịch VFF; ông Nguyễn Xuân Gụ Phó Chủ tịch VFF; ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF; ông Bùi Đình Tế - Chủ tịch HĐQT công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc; ông Lê Văn Thành – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Động Lực; ông Vũ Trung Thành - Phó Tổng biên tập Báo Bóng đá cùng đại diện lãnh đạo VPF, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, các ủy viên BCH VFF tại Hà Nội.
Đây là năm thứ bảy liên tiếp giải bóng đá nữ Vô địch quốc gia nhận được sự đồng hành của Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc trên cương vị là Nhà tài trợ chính của Giải. Bên cạnh đó, từ mùa giải 2018 Giải bóng đá nữ Quốc gia đón nhận thêm tin vui khi được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Động Lực.
Ngoài nhà tài trợ chính Thái Sơn Bắc, Giải nữ VĐQG 2018 sẽ có được sự đồng hành của Công ty cổ phần thể thao Động Lực - Ảnh: Đức Cường
Dù vẫn còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của LĐBĐ Việt Nam, các đội bóng cũng như Công ty TNHH Thương mại Thiết bị điện Thái Sơn Bắc, giải đấu đã có những bước tiến, tính cạnh tranh cũng như là cơ sở tuyển chọn, cọ xát cho đội tuyển nữ Việt Nam.
Giải bóng đá nữ vô địch quốc gia 2018 sẽ có sự tham gia của 7 đội bóng là Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, Sơn La, TP.HCM I, TP.HCM II, Than Khoáng Sản Việt Nam và TNG Thái Nguyên. Mùa giải năm nay, giải đấu tiếp tục duy trì thể thức thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về. Sau đó, 4 đội có số điểm cao nhất đấu bán kết và chung kết – giống như thể thức của một số giải châu Á như K.League Classic hay J.League.
BTC đã tiến hành bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 - Ảnh: Đức Cường
Các trận lượt đi sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến 11/6 tại sân Hà Nam và sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thời gian lượt về và bán kết, chung kết sẽ được BTC thông báo sau. Cơ cấu giải thưởng, đội vô địch sẽ nhận được 300 triệu, đội nhì được 200 triệu, hai đội đồng hạng ba sẽ nhận 100 triệu. Ngoài ra, hai đội xếp thứ Nhất lượt đi và về sẽ được thưởng thêm 50 triệu đồng.
Author Thethao247.vn Nguồn: Báo bóng đá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải nữ vdqg thai son bac ha nam tp hcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo