Quảng cáo

Báo châu Á chỉ trích các CLB của Việt Nam đá 'như đùa' ở giải châu Á

Thứ năm, 26/04/2018 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Báo châu Á chỉ trích các CLB của Việt Nam đá không hết mình ở giải châu Á, cầu thủ HAGL mừng khôn tả khi bầu Đức tuyên bố không bỏ giải V-League… là những tin bóng đá nổi bật tối 26/4.

Tin bóng đá Việt Nam:

Báo châu Á chỉ trích các CLB của Việt Nam đá không hết mình ở giải châu Á

Cả hai đại diện của Việt Nam là FLC Thanh Hoá và SLNA đều đã dừng bước tại vòng bảng AFC Cup 2018. Đây là một sự thất vọng với bóng đá Việt Nam. Đến tờ Fox Sports Asia cũng lên tiếng cho rằng các CLB của Việt Nam chơi không hết mình ở giải đấu của châu Á.

flc thanh hoa, viet nam, tin bong da, tin bong da viet nam

“Người hâm mộ càng cảm thấy khâm phục tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam bao nhiêu thì họ lại càng ngao ngán với thái độ thi đấu của các đại diện Việt Nam tại AFC Cup bấy nhiêu.

Khi chứng kiến hai thất bại liên tiếp trước Yangon United và Bali United với chung kịch bản, dẫn bàn trước và liên tiếp nhận các bàn thua, tiếp theo là trận hòa nhạt nhòa trên sân nhà trước đại diện Indonesia và đỉnh điểm là lần chia điểm khi đã dẫn tới hai bàn cho tới phút thứ 80 trước Global Cebu rồi chính thức bị loại, người hâm mộ không khỏi tự hỏi về tinh thần thi đấu của đội bóng xứ Thanh và “FLC Thanh Hóa có còn nhớ những lời hứa hẹn của mình khi nhận lời tham gia?” - Fox Sports viết.

"Để lấy lại vị thế của bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu lục cấp CLB, các đội bóng cần trân trọng quyền đại diện cho màu cờ sắc áo quốc gia trên đấu trường châu lục. Chiến đấu với tinh thần Việt Nam, thay vì tham gia một cách hời hợt như theo kiểu ‘điểm danh’ như thời gian vừa qua".

Cầu thủ HAGL mừng khôn tả khi bầu Đức tuyên bố không bỏ giải V-League

“Dù suốt thời gian qua lãnh đạo chưa hề thông báo việc HAGL có thể dừng cuộc chơi ở V-League 2018, nhưng qua truyền thông ít nhiều cũng làm các học trò của tôi xao nhãng.

Nhưng giờ này khi bầu Đức đã khẳng định như vậy thì toàn đội sẽ có động lực để thi đấu tốt hơn. Lãnh đạo đội bóng trong hơn một tháng qua cũng nhiều lần động viên toàn đội nên yên tâm tập trung thi đấu, không nên quá lo lắng.

Ban huấn luyện cũng quán triệt tinh thần để toàn đội có tâm lý tốt nhất. Và lúc này tôi sẽ không còn phải làm việc đó nữa." - đại diện HAGL cho biết.

Trong khi đó những người hâm mộ đội bóng phố Núi cũng tỏ ra vui mừng không kém bởi họ hiểu rằng, điều này đồng nghĩa với việc Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn… sẽ không vắng bóng tại V-League.

 

Tin bóng đá quốc tế:

Mourinho chọn 2 ứng viên bất ngờ cho băng đội trưởng

Loại Pogba, Mourinho chọn 2 cái tên rất bất ngờ là Matic, cầu thủ vừa chuyển đến Man United từ Chelsea và mới chỉ khoác áo Quỷ đỏ chưa đầy 1 năm.

Tuy nhiên, Matic chỉ là lựa chọn số 2 của Jose Mourinho. Ứng viên số 1 cho băng đội trưởng Man United là David de Gea, thủ môn đã có 7 năm gắn bó với Old Trafford, được đánh giá là cầu thủ quan trọng nhất của Quỷ đỏ những năm gần đây.

Nếu Jose Mourinho chọn De Gea là thủ quân Man United thì đây là một bất ngờ lớn bởi trong lịch sử, hiếm khi Quỷ đỏ chọn 1 thủ môn làm đội trưởng.

Giá Salah tăng chóng mặt, Real bất lực

Hiện tại, Mohamed Salah vẫn còn 4 năm hợp đồng với Liverpool. Tuy vậy, sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo The Reds ở mùa giải này, ngôi sao người Ai Cập đã nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia hàng đầu châu Âu, trong đó có Real Madrid.

Hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Zinedine Zidane từng thừa nhận sự quan tâm của mình với Mohamed Salah. Ở thời điểm đó, ngôi sao của Liverpool chỉ được định giá khoảng 100 triệu bảng.

Nhưng hiện tại, sau khi thể hiện khả năng săn bàn tuyệt đỉnh, mức giá của Mohamed Salah đã được đẩy lên ngưỡng 200 triệu bảng. Theo SportMail, ngay cả khi Real Madrid hỏi mua Salah với số tiền này, Liverpool cũng sẽ từ chối.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT