Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chọn 'trò hư' làm đội trưởng U19 Việt Nam

Thứ năm, 26/04/2018 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia trách Thanh Hóa “xử phũ” Bùi Tiến Dũng, NHM HAGL mừng khi được tiếp tục đá V-league... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 26/4.

'Trò hư' được thầy Hoàng Anh Tuấn khen có tố chất đội trưởng

Thi đấu ấn tượng trong đội hình U19 Hà Nội 1 năm về trước, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh được đánh giá là nhân tố đáng chờ đợi trong đội hình U19 Việt Nam. Tại VCK U19 Đông Nam Á 2017, Việt Anh đã tạo ra khá nhiều dấu ấn ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự.

Tuy nhiên điều bất ngờ đã xảy ra khi chỉ đúng 1 ngày trước khi U19 Việt Nam lên đường sang Đài Loan (TQ) dự vòng loại U19 châu Á, Việt Anh lại bị thầy Tuấn gạch tên. Một số nguồn tin cho biết, do có bất đồng quan điểm và ứng xử không đúng mực mà mà Việt Anh đã bị nhà cầm quân người Khánh Hoà “trảm” trước ngày lên đường thi đấu.

HLV Hoàng Anh Tuấn, Bùi Hoàng Việt Anh, Tin bóng đá Việt 26/4,Tin bóng đá Việt hôm nay

May thay, quay đầu là bờ. Việc bị thầy Tuấn phạt thẳng tay đã giúp Việt Anh nghiêm túc suy nghĩ lại bản thân mình. Rút kinh nghiệm sau lần vấp ngã ấy, cộng thêm thái độ tập luyện và thi đấu nghiêm túc, chăm chỉ, Việt Anh đã được thầy Tuấn trao cơ hội một lần nữa.

Anh có tên trở lại trong đội hình U19 Việt Nam thi đấu giải giao hữu Suwon JS Cup 2018. Chứng kiến Việt Anh tập luyện và chơi bóng trên sân, HLV Hoàng Anh Tuấn không chỉ hài lòng về sự cầu thị, nỗ lực sửa sai của Việt Anh mà còn đánh giá trung vệ này có tố chất thủ lĩnh.

Tại giải giao hữu Suwon JS Cup 2018, Bùi Hoàng Việt Anh là đội trưởng của đội U19 Việt Nam tham dự đủ 3 trận và tạo được ấn tượng mạnh.

HLV Nguyễn Thành Vinh trách Thanh Hóa “xử phũ” Bùi Tiến Dũng

Chia sẻ trên báo Dân Việt, HLV Nguyễn Thành Vinh tâm sự: “HLV người Romania Marian Mihail từng rất hiểu tầm quan trọng của Tiến Dũng đối với CLB và đặt niềm tin vào Dũng. Nhưng sau khi HLV này 'mất ghế', FLC Thanh Hóa đã xử lý không khéo với Tiến Dũng.

Đây là một người con của Thanh Hóa, là một tài năng, là một người hùng của bóng đá Việt Nam và cần được tạo điều kiện, chăm sóc, bồi dưỡng để phát huy hết khả năng

FLC Thanh Hóa cần nhắc nhở Tiến Dũng tập trung vào chuyên môn, giúp cậu ta ý thức được trách nhiệm nghề nghiệp với tư cách là 1 cầu thủ trụ cột, một phần quan trọng của đội bóng quê hương, thay vì 'thả lỏng' Tiến Dũng như một 'người thừa', chấp nhận vị trí dự bị. Như vậy Tiến Dũng sẽ nản và thui chột mất”.

 

 

BHL và NHM HAGL mừng khi được tiếp tục đá V-league

Thuyền trưởng HAGL cho biết: “Dù suốt thời gian qua lãnh đạo chưa hề thông báo việc HAGL có thể dừng cuộc chơi ở V-League 2018, nhưng qua truyền thông ít nhiều cũng làm các học trò của tôi xao nhãng.

Nhưng giờ này khi bầu Đức đã khẳng định như vậy thì toàn đội sẽ có động lực để thi đấu tốt hơn. Lãnh đạo đội bóng trong hơn một tháng qua cũng nhiều lần động viên toàn đội nên yên tâm tập trung thi đấu, không nên quá lo lắng.

Ban huấn luyện cũng quán triệt tinh thần để toàn đội có tâm lý tốt nhất. Và lúc này tôi sẽ không còn phải làm việc đó nữa."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Anh Tuấn Tin bóng đá Việt hôm nay Bùi Hoàng Việt Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT