Quảng cáo

Giải nghệ, David Beckham trở thành cỗ máy in tiền

Thứ năm, 19/03/2015 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Beckham đã kiếm được tổng số tiền 50,8 triệu bảng trong năm 2014, là cựu cầu thủ bóng đá có thu nhập khủng nhất thế giới.

David Beckham kiếm tiền giỏi nhất thế giới, David Beckham, Beckham kiếm tiền, beckham 50,8 triệu bảng, ngôi sao bóng đá

Beckham có khả năng kiếm tiền siêu việt trong năm 2014

Cách đây không lâu, tạp chí uy tín Forbes của Mỹ đã đưa ra danh sash những cựu vận động viên thể thao kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Không nằm ngoài dự kiến, David Beckham một lần nữa khiến người ta cảm thấy nể phục về tài 'in tiền' của anh.

Trong năm 2014, Beckham kiếm được 50,8 triệu bảng, chỉ thua kém duy nhất cựu vận động viên bóng rổ Michael Jordan (67 triệu bảng). Con số kể trên lớn hơn rất nhiều so với số tiền 34,5 triệu bảng kiếm được trong năm 2013.

VIDEO: Màn tái hiện siêu phẩm từ giữa sân của David Beckham

Sau khi giải nghệ, sức hút của thương hiệu David Beckham vẫn còn rất lớn. Anh vẫn đang là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas, Sky Sports, đồng hồ Breitling, Samsung, thương hiệu thời trang H&M. Mới đây anh còn ký hợp đồng cực khủng với một nhãn hiệu thời trang mang tên anh và một nhãn hiệu rượu tại Hong Kong.

Gia đình David Beckham là một cỗ máy in tiền khi các thành viên đều có thể mang về những khoản lợi nhuận kếch xù. Vợ của anh là Victoria hay con trai thứ hai Romeo cũng kiếm được rất nhiều tiền trong năm 2014.

Tài năng trên sân cỏ cùng lối sống "sạch" được cho là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp Beckham giữ vững được khoản thu nhập của mình. Triển vọng vượt qua con số 50,8 triệu bảng cũng được Beckham đặt ra trong năm 2015.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham kiếm tiền giỏi nhất thế giới David Beckham Beckham kiếm tiền beckham 50 8 triệu bảng ngôi sao bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo