Giải đấu eSports sinh viên Hanoi Open Student Cup 2021 chính thức quay trở lại

Thứ hai, 30/08/2021 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Giải đấu thường niên Hanoi Open Student Cup do CLB Thể thao Điện tử Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEC đã chính thức mở đơn đăng ký.

o
Hanoi Open Student Cup trở lại với mùa giải thứ 3

Giải đấu thường niên Hanoi Open Student Cup do CLB Thể thao Điện tử Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEC đã chính thức mở đơn đăng ký vòng sơ loại cho mùa giải thứ ba từ ngày 19/8 đến ngày 31/8 với hai bộ môn thi đấu là Liên Minh Huyền Thoại và Valorant. Đây là giải đấu của sinh viên - do sinh viên - vì sinh viên, và là một giải đấu khá đặc biệt khi các sinh viên được đại diện cho trường đại học của mình tham gia thi đấu.

Screen Shot 2021-08-30 at 10.10.07
Liên Minh Huyền Thoại và Valorant sẽ là hai bộ môn thi đấu cho năm nay

Sau thành công của hai mùa giải đầu tiên, lần trở lại này của Hanoi Open Student Cup hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự kiện quy mô nhất của phong trào thể thao điện tử sinh viên trong năm nay, khi mà dịch bệnh đang tạo rất nhiều khó khăn cho các công tác tổ chức của các giải đấu lớn nhỏ trên khắp cả nước.

u
y
Mùa giải thứ ba hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công của hai mùa giải đầu tiên

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, giải đấu sẽ tổ chức online từ vòng sơ loại cho đến vòng bán kết để đảm bảo sự an toàn cho công tác tổ chức. Câu lạc bộ Thể thao Điện tử Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - NEC tin rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng công tác xây dựng một giải đấu chuyên nghiệp, Hanoi Open Student Cup 2021 sẽ đem lại một trải nghiệm không thể quên cho người xem và các tuyển thủ tham gia năm nay.

Author Thethao247.vn Kiều Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hanoi Open Student Cup 2021 esports NEC Đại học Kinh tế Quốc dân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT