Gia Việt FC tranh tài ở hai Giải bóng đá vô địch sân 7 lớn của Thái Lan

Thứ ba, 05/04/2022 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ chinh chiến tại các giải đấu trong nước, Gia Việt FC quyết định ‘xuất ngoại’ để tranh tài với những đội bóng sân 7 mạnh của Thái Lan.

Gia Việt FC là một trong số ít những đội bóng sân 7 có sự đầu tư bài bản trong nhiều năm trở lại đây. Chính sự nghiêm túc trong cách làm đã giúp Gia Việt FC gặt hái được nhiều thành công tại các giải đấu lớn nhỏ trong nước.

Không chấp nhận bó mình ở sân chơi trong nước, mới đây đội bóng của ông bầu Nguyễn Thanh Việt đã quyết định ‘xuất ngoại’ sang Thái Lan tranh tài. 

giai2
Gia Việt FC tham dự liền 2 giải vô địch sân 7 lớn của Thái Lan

Giải đấu đầu tiên mà Gia Việt FC tham dự là Giải bóng đá Koh Samui Open Champion Cup 2022 diễn ra từ ngày 27-30/5/2022. Đây là giải đấu có quy mô lớn nhất nhìn bóng đá sân 7 của Thái Lan, với phần thưởng dành cho nhà vô địch lên tới 1 triệu Baht, tương đương khoảng 700 triệu đồng. 

Tiếp theo đó Gia Việt sẽ tiếp tục thi đấu ở một giải đấu khác có quy mô và giải thưởng tương đương, đó là giải S.Khummee Million Cup #8. Giải đấu diễn ra từ ngày 3-5/6/2022 tại Kanchanaburi City. 

Chia sẻ về quyết định đưa Gia Việt FC sang Thái Lan tranh tài, ông bầu Nguyễn Thanh Việt chia sẻ: “Mình thích bóng đá, thích được khám phá giao lưu học hỏi nên mới quyết định để đội thi đấu 2 giải sân 7 lớn nhất của Thái Lan. Đây cũng là cách để học hỏi và tìm hiểu thêm mô hình tổ chức của nước bạn”.

nguyenthanhvietongbau
Ông bầu Nguyễn Thanh Việt đặt quyết tâm cao cùng Gia Việt tranh tài tại Thái Lan

Với hai giải đấu có quy mô lớn nhất, nhì sân 7 Thái Lan, việc Gia Việt được mời đích danh cũng khiến nhiều NHM cảm thấy tò mò. “Người Thái đã biết Gia Việt từ lâu, đặc biệt là khi tham gia giải Bãi biển Quốc gia 2019. Họ theo dõi thấy Gia Việt FC là đội bóng có tổ chức bài bản, ăn ở tập trung, có sân bãi riêng nên họ đã mời Gia Việt từ năm 2020, nhưng cũng vì tình hình dịch bệnh nên phải đến năm 2022 chúng tôi mới tham gia được” - ông bầu Thanh Việt cho biết thêm.

Xem đây là cơ hội để giao lưu học hỏi nhưng ông bầu Nguyễn Thanh Việt cũng đặt quyết tâm cao trong chuyến “du đấu” lần này: “Theo Gia Việt tìm hiểu thì 2 giải đấu này quy tụ rất nhiều cầu thủ và cựu cầu thủ chuyên nghiệp của Thái Lan, chính vì thế chúng tôi sẽ tham gia với lực lượng dày và mạnh nhất, quyết tâm thi đấu hết mình, cống hiến để đạt được thành tích tốt nhất ở hai giải đấu này”.

Author Thethao247.vn Nam Giao / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gia Việt FC Bóng đá sân 7 Thái Lan ông bầu Nguyễn Thanh Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT