Quảng cáo

Đương kim HCV Karate SEA Games Nguyễn Thanh Duy giải nghệ

Thứ ba, 05/04/2022 12:02 PM (GMT+7)

Do chấn thương lưng dai dẳng không thể trị dứt điểm được, võ sĩ Karate đến từ Bình Dương sẽ không thể bảo vệ tấm HCV từng giành được cách đây 3 năm trước.

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Nguyễn Thanh Duy, hiện là đương kim HCV SEA Games 30, đã thông báo về quyết định giải nghệ của mình:

duong-kim-hcv-sea-games-nguyen-thanh-duy-giai-nghe
Tuyên bố chia tay sự nghiệp được Thanh Duy thông báo trên trang facebook cá nhân

"Thật sự không dễ để nói ra điều này, khi xin phép mọi người vì chấn thương ở lưng đã thật sự trở nặng trong những năm qua và không thể cố gắng kịp cho SEA Games sắp tới cũng như không thể có được một thể trạng tốt nhất cho các trận đấu được nữa. Nhưng đôi lúc phải đối diện với sự thật rằng bản thân đã thật sự rất rất hạnh phúc. Khi có thể cùng mọi người trải qua một tuổi trẻ thật đẹp và biết bao kỉ niệm được dệt thành từ những vất vả và cố gắng.

Mặc dù không thể góp sức nhưng Duy vẫn sẽ luôn đóng góp về tinh thần và niềm tin rằng chúng ta sẽ cố gắng hết mình cho tuổi trẻ cho một sự nghiệp và đam mê với tất cả sự quyết tâm cùng ý chí khát khao của tuổi trẻ. Thật sự là cảm giác thời gian vừa qua và cho đến hiện tại vẫn rất bất ổn. Nhưng Duy luôn mong chúc mọi người đạt được những thành công và bước đến bục vinh quang cao nhất cho SEA Games sắp tới tại Việt Nam.

Chân thành cảm ơn tất cả vì những hạnh phúc mà Duy đã có cho một quảng đường thật đẹp", Duy chia sẻ.

duong-kim-hcv-sea-games-nguyen-thanh-duy-giai-nghe
Võ sĩ Bình Dương trên bục nhận huy chương tại SEA Games 30

Vậy là Karate Việt Nam sẽ chịu tổn thất khá lớn khi Thanh Duy được xem là niềm hy vọng vàng của bộ môn này của thể thao nước nhà. Được gọi vào đội tuyển lần đầu vào năm 2013, võ sĩ 29 tuổi đã để lại dấu ấn cho người hâm mộ thể thao chỉ một năm sau đó khi giành tấm HCĐ tại kì ASIAD 2014 diễn ra tại Hàn Quốc. SEA Games 29 là kỳ đại hội khu vực đầu tiên mà Thanh Duy có được thành tích nổi bật khi anh giành tấm HCĐ. Và chỉ hai năm sau đó, anh đã giành tấm HCV nội dung 60kg nam tại Philippines.

Cùng chúc cho Thanh Duy có cuộc sống mới hạnh phúc sau những đóng góp cho Karate và thể thao Việt Nam.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng