Quảng cáo

Ghế của HLV Wenger lung lay dữ dội sau thảm bại trước Bayern

Thứ tư, 08/03/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thảm bại 2-10 khó tin sau hai lượt trận, các CĐV Arsenal không thể nuốt trôi cục tức này và đã đồng loạt kêu gọi HLV Wenger từ chức.

Player Loading...

Chơi trên sân nhà Emirates không thể giúp Arsenal ngẩng cao đầu rời Champions League. Không những không giành được chiến thắng an ủi mà họ tiếp tục bị vùi dập với tỉ số 5-1, giống y như những gì khi Pháo thủ đá trên sân của Bayern Munich.

cúp c1, hlv wenger, biểu tình hlv wenger, cđv arsenal, cđv muốn sa thải hlv wenger, arsenal 1-5 bayern

Các CĐV Arsenal rất khó chấp nhận được kết quả này và một lần nữa những khâu hiệu kêu gọi HLV Wenger từ chức lại bùng phát. Một số kêu gọi trong sự ôn hòa với khẩu hiệu: "Không bản hợp đồng mới", ý muốn BLĐ Arsenal không cung cấp hợp đồng gia hạn với HLV Wenger. Một khẩu hiệu khác thì viết: "Mọi câu chuyện đẹp đến đây kết thúc", rất nhiều người đang muốn HLV Wenger từ chức sau quãng thời gian dẫn dắt Arsenal từ năm 1996 tới nay.

cúp c1, hlv wenger, biểu tình hlv wenger, cđv arsenal, cđv muốn sa thải hlv wenger, arsenal 1-5 bayern

Số khác thì kêu gọi bằng những lời lẽ chua chát, đắng cay: "Arsene Wenger, chúng tôi muốn ông ra đi", "Arsene Wenger, ông đang giết chết câu lạc bộ của chúng tôi". Những fan hâm mộ Arsenal cho rằng HLV Wenger không còn phù hợp dẫn dắt Arsenal. Họ miêu tả về chiến lược gia người Pháp là "cứng đầu, cũ rích và thất bại".

Player Loading...

Một cách khác mà fan Arsenal đã làm sau khi chứng kiến Arsenal thua sốc trước Bayern là tiếp tục hủy đặt vé, không đến sân cổ vũ Arsenal trong phần còn lại của mùa giải.

Đây không phải lần đầu tiên những cuộc biểu tình, những tấm băng rôn, khẩu hiệu đòi sa thải HLV Wenger bùng phát. Tuy nhiên sau hai thất bại mất mặt trước Bayern, ghế của HLV Wenger đang lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Arsene Wenger Cúp C1 kết quả Cúp C1 kết quả Champions League vòng 1/8 cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo