Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 8/3: Wenger tiết lộ ông sẽ rời Arsenal

Thứ tư, 08/03/2017 05:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Wenger tiết lộ ông sẽ rời Arsenal; Lewandowski mời gọi Man Utd… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 8/3.

Wenger tiết lộ ông sẽ rời Arsenal

Theo báo cáo của BeIN Sports, Wenger đã thông báo quyết định chia tay Arsenal với các học trò từ 3 tuần trước, ngay sau trận thua thảm hại 1-5 trước Bayern Munich. Hợp đồng hiện tại của Wenger sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và ông sẽ ra đi bất chấp Arsenal đưa ra đề nghị mới có thời hạn 2 năm.

HLV Wenger tiết lộ ông sẽ chia tay Arsenal dù nhận được lời mời gia hạn hợp đồng

HLV 67 tuổi người Pháp cảm thấy thời gian của ông tại Emirates đã đi đến hồi kết sau hàng loạt hành động phản đối, chỉ trích thậm tệ của người hâm mộ trong những năm gần đây. Quyết định của Wenger không liên quan đến các tin đồn về quan hệ đổ vỡ giữa ông và Sanchez trong thời gian qua.

Lewandowski mời gọi Man Utd

Trả lời trên ESPN, người đại diện Maik Barthel của Lewandowski đã bỏ ngỏ khả năng thân chủ của ông sẽ đến MU thi đấu khi được hỏi về vấn đề này: “Bất kì cầu thủ hàng đầu thế giới nào đều có phương án B. Chúng tôi cảm thấy hãnh diện vì nhận được nhiều sự quan tâm và sẽ lựa chọn những gì tốt nhất”.

Được biết, Lewandowski mới gia hạn hợp đồng với “Hùm xám” hồi tháng 12 vừa qua đến tận năm 2021. Vì thế, nếu muốn có được chân sút người Ba Lan, chắc chắn MU sẽ phải trả một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ.

Leicester chính thức bổ nhiệm HLV thay Ranieri

BLĐ Leicester vừa ra thông báo xác nhận bổ nhiệm Craig Shakespeare làm HLV mới thay nhà cầm quân Italia Claudio Ranieri. Theo Leicester, hợp đồng của Craig Shakespeare với đội bóng có thời hạn đến hết mùa giải này. Nếu Craig Shakespeare hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt Bầy cáo, BLĐ đội bóng sẽ cân nhắc tiếp tục để ông cầm quân vào mùa tới.

MU, Man City, Chelsea “đại chiến” vì sao Roma

Calciomercato đưa tin, trung vệ Antonio Rudiger của Roma đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu sau khi gây ấn tượng mạnh kể từ ngày tới Serie A thi đấu vào năm 2015 từ Stuttgart.

Chính vì thế, Antonio Rudiger đang được Bayern liên hệ để trở lại Budesliga thi đấu. Dù vậy, Antonio Rudiger sẽ có nhiều sự lựa chọn khác bởi cả 3 ông lớn tại NHA là MU, Man City và Chelsea đều quan tâm đến anh. Được biết, phí chuyển nhượng của Antonio Rudiger được Roma công bố là không dưới 30 triệu bảng.

PSG muốn mượn Sturridge

Báo giới Anh cho hay, CLB PSG đang muốn mượn lại tiền đạo Daniel Sturridge. Một trong những nguyên nhân khiến cho PSG không bỏ tiền mua đứt Sturridge bởi lo ngại tiền sử chấn thương của cầu thủ này.

Klopp muốn giải cứu Gotze

Mặc dù bị chẩn đoán mắc chứng bệnh rối loạn chuyển hóa đồng thời đối mặt nguy cơ phải giải nghệ song Mario Gotze vẫn nhận được sự ủng hộ của Klopp. Truyền thông Anh vừa đưa tin, chiến lược gia người Đức sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi về Liverpool. Klopp tin rằng Gotze vẫn là cầu thủ đẳng cấp thế giới và sẽ hồi sinh sự nghiệp tại Anfield.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng Arsenal Chuyển nhượng mùa Hè 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT