Quảng cáo

Gerard Deulofeu: 'Trở lại Barcelona là lựa chọn số 1 của tôi'

Thứ năm, 15/05/2014 14:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gerard Deulofeu - tiền đạo được Barcelona cho Everton mượn và thi đấu rất thành công thời gian qua đã bày tỏ mong muốn được quay trở lại thi đấu cho CLB chủ quản của mình.

 

Gerard Deolufeu, Barcelona, Everton, La Liga, Atletico Madrid, Pedro, Sanchez, lich thi dau la liga, lich thi dau vong 38 la liga

Gerard Deulofeu cho biết ưu tiên số 1 vẫn là trở lại Barcelona

 

Sau một thời gian được gửi đi học việc tại Premier League và cùng Everton có được vị trí thứ 5, Deulofeu đã khẳng định ưu tiên số 1 của mình sẽ là trở lại Barca. Nói trong chương trình của đài RAC1: "Tôi muốn trở lại Barca và đó là ưu tiên số 1 của mình.

 

Tôi đã rất hạnh phúc khi kết thúc mùa giải này với vị trí cao cùng Everton và tôi cũng tôn trọng quyết định của Barca. Tôi cũng sẵn sàng chờ đợi và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra" - Mundo Deportivo dẫn lời Deulofeu.

 

Gerard Deolofeu cũng tin rằng Barca sẽ giành chiến thắng trước Atletico Madrid để giành chức vô địch La Liga: "Tôi lạc quan về điều đó. Barca có thể giành được thắng lợi cuối cùng. Tuy nhiên sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn bởi đó là đối thủ khó chịu".

 

Một lần nữa tiền đạo trẻ tuổi này tiếp tục khẳng định: "Để trở thành cầu thủ đá chính của Barca cần rất nhiều phẩm chất tốt. Tại Barca bạn phải luôn quan niệm giành chiến thắng, chiến thắng và chỉ có chiến thắng. Đó cũng là động lực khiến tôi cố gắng hơn".

 

Hiện tại Barcelona đang cố gắng thực hiện một cuộc cải tổ mạnh mẽ đội bóng trong mùa Hè. Sẽ có hàng loạt những cái tên phải ra đi, trong đó đáng chú ý có tới hai vị trí có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo gồm Pedro và Sanchez. Đó cũng là cơ hội để Deulofeu có thể trở lại và thi đấu cho đội chủ sân ngay trong Hè này.

 

Luis Enrique cũng sắp lên nắm quyền và cầu thủ 20 tuổi này càng có thêm lý do để hy vọng vào điều đó.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gerard Deolufeu Barcelona Everton La Liga Atletico Madrid Pedro Sanchez lich thi dau la liga lich thi dau vong 38 la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT