Quảng cáo

Chủ tịch Atletico cho rằng Barca kém hơn cả Malaga

Thứ ba, 13/05/2014 16:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ tịch Atletico Madrid, Enrique Cerezo tin tưởng rằng đội bóng của ông sẽ giành danh hiệu tại La Liga mùa giải này khi cho rằng đối đầu với Barcelona còn dễ dàng hơn cả Malaga.

 

Video bàn thắng: Atletico Madrid 1-1 Malaga (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Vào ngày 17/5 tới đây, Atletico Madrid và Barcelona sẽ chính thức bước vào trận đấu quyết định đến chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. Trước khi bước vào trận đấu này, Los Rojiblancos sẽ gặp nhiều áp lực hơn bởi họ còn trận chung kết Champions League gặp Real Madrid hôm 25/5 tới đây, trong khi Barca có thể tập trung toàn bộ lực lượng cho mục tiêu duy nhất này.

 

Atletico Madrid, Barca, Malaga, La Liga, chung ket la liga, Enrique Cerezo, atletico vs barca, chung ket cup c1

Chủ tịch của Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo

 

Ở một buổi phỏng vấn trong chương trình La Graderia của đài Cadena SER Catalunya, Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid đã khiêu khích đội chủ sân Nou Camp khi có ý cho rằng họ còn kém hơn cả CLB Malaga, đội bóng đã cầm hòa Los Rojiblancos 1-1 cuối tuần vừa qua.

 

"Đối đầu với Barcelona, với chúng tôi nó sẽ dễ dàng hơn khi chiến đấu với Malaga và họ cũng có suy nghĩ như vậy với chúng tôi", ông Cerezo cho biết. "Cả Atletico và Barca đều đã sảy chân, và bây giờ là lúc giải quyết vấn đề bằng một trận đấu. Tôi muốn nói rằng tỉ lệ thắng của cả hai là 50-50".

 

Năm nay Atletico Madrid bất ngờ nổi lên nhanh chóng và trở thành đối thủ nặng ký của cả Barcelona và Real Madrid tại La Liga mùa này. Với việc Real Madrid đã bị loại khỏi cuộc đua danh hiệu, thầy trò HLV Diego Simeone chỉ còn cách 'ngôi vương' 1 bước chân. Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Barcelona chưa từng 1 lần giành chiến thắng trước Atletico, thậm chí họ còn để thua 1 trận gần đây nhất tại tứ kết lượt về Champions League.

 

Khi được hỏi về tương lai của Thibaut Courtois khi có tin đồn cho rằng Barca muốn có  thủ thành này, ông Cerezo cho biết: "Thibaut Courtois đến Barca? Tôi thấy anh ấy đang ở Atletico, ít nhất là ở mùa giải tới. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào Chelsea".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Atletico Madrid Barca Malaga La Liga chung ket la liga Enrique Cerezo atletico vs barca chung ket cup c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT